[15] Nhất kiến chung tình

576 29 4
                                    

Tác giả : Tiểu Bummie
Nhất kiến chung tình

01.
Gần đây trang sinh viên Đại học WJ thịnh hành một topic thu hút vô số quần chúng vây xem, chủ yếu chính là đánh vào tâm tư sâu kín của nữ nhân yêu đơn phương - dịch vụ chụp ảnh người thầm mến.

Thực tế ban đầu lập ý tưởng, Hứa Ngụy Châu mới vào trường vài tháng, không ngờ trong khoảng thời gian ngắn liền được các chị em vây xem nhiều như vậy. Dịch vụ vô cùng đơn giản, nữ sinh nêu tên người cần chụp, sau đó chuyển khoản một nửa giá đặt cọc, sau hơn một tuần chạy theo chụp lén đối tượng, Hứa Ngụy Châu liền giao ảnh rồi nhận nốt tiền. Cả quá trình vô cùng suôn sẻ, chính là diệu kế kiếm tiền mới mẻ lại giúp an ủi trái tim vô vàn nữ sinh.

Tất nhiên mọi thông tin cá nhân đều được giữ kín, nữ sinh đọc được topic, nếu như cảm thấy hợp lý liền gửi email thương lượng, cho nên mọi người đều không biết Hứa Ngụy Châu chính là đầu sỏ. Nói đi cũng phải nói lại, chất lượng ảnh chụp đều vạn phần hoàn mỹ, bắt được vô số mỹ cảnh, khách nhân não tàn đều hoan hỉ cảm tạ, nhiều người nói sẽ sớm liên lạc lại, mấy con số trong tài khoản cũng tăng đều a.

Ngày hôm qua liền nhận được email cầu chụp một nam nhân tên Hoàng Cảnh Du, sinh viên năm 3, hội trưởng câu lạc bộ nhu thuật, tiền đặt cọc cũng đã sớm chuyển, bạn học Hứa quyết định hôm sau liền tự mình thám thính một chút, trong lòng thầm nghĩ, nếu đột nhiên bị phát hiện, phải chăng liền bị đối phương một chiêu đánh chết? Người ta dù sao cũng là đai đen nhu thuật...

02.
Sự thật chứng minh, bạn học Hứa thực yêu tiền, cho nên chiều hôm sau liền mang đồ nghề lén lút xuyên qua cửa kính câu lạc bộ nhu thuật nhìn trộm một chút, dáng vẻ hệt như mèo con rình chuột, chính là đã sớm lên weibo xem qua mặt đối phương, không ngờ ngoài đời còn soái khí hơn, tỉ lệ cơ thể rắn chắc cao lớn, cả người toát ra hào quang bay vạn dặm.

Đợi luyện tập xong trời cũng muốn xế chiều, mèo nhỏ từ xa thấy đối phương đi bộ ra về liền bám theo tìm cơ hội tác nghiệp. Hoàng Cảnh Du đi rất xa, sau đó đột nhiên rẽ vào con ngõ nhỏ, ai đó trước tiên nép người vào tường, sau đó ló đầu ra nhìn thử...

WTF? Người đâu? Vài giây trước vừa bước vào ngõ, hiện tại liền mất hút tựa gió bay? Nóng lòng chạy đến xem thử, đột nhiên một bóng đen cao lớn bịt miệng ép cậu vào tường, quá trình diễn ra vô cùng nhanh, bạn học Hứa chưa kịp giãy giụa liền bị giọng nói trầm ổn dọa sợ, "Theo dõi tôi sao?"

Xong rồi! Cứ như vậy liền bị phát hiện!

Thiên a, thực sự sẽ chết tại nơi vắng vẻ tiêu điều này sao? Trong vài giây não mèo nhỏ liền lướt qua vô số ý nghĩ quỷ dị, đồng tử mở to, miệng bị ép chặt, cả người đều cứng đờ, khoảng cách vô cùng gần, dường như có thể cảm nhận hơi thở đối phương phả trên mặt, nam nhân này thực quá đẹp trai.

(Này!! Giờ là lúc mê trai sao!!)

"...ông...đún...hiể...hầm...rô...̀" Không đúng, hiểu nhầm rồi! Chính là muốn nói như vậy, cuối cùng thanh âm phát ra lại què cụt thành dạng kia. Hoàng Cảnh Du lúc này mới thương tình buông tay, chuyển sang nắm chặt bả vai, ánh mắt sắc bén tựa diều hâu, giống như biển lớn cuộn trào không nhìn ra cảm xúc.

[Du Châu][Tổng hợp] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ