Tác giả : Tiểu Bummie
Mèo nhỏ sa bẫy
01.
Trường cao trung T nổi tiếng toàn thành phố quy tụ dàn mầm non tương lai đất nước, điểm chuẩn đầu vào thuộc hàng top toàn quốc, mỗi năm chỉ nhận không quá 500 học sinh. Môi trường học tập hiện đại tân tiến, học phí lại thuộc mức trung bình, bậc làm cha mẹ nào cũng muốn nhét con mình vào học, đương nhiên muốn vào được thì thực lực không phải dạng vừa.
Đầu năm nay cao trung T nhận một cú sốc nhan sắc chưa từng có tiền lệ, người bên ngoài nghe được cũng trầm mặc không nói nên lời, bạn đã từng thấy qua một nam sinh chiếm lĩnh vị trí hoa khôi cả hai phái nam và nữ chưa?
Cậu nhóc tên Hứa Ngụy Châu vừa vào trường liền tiếp nhận vô số ánh hào quang, mái tóc đen mượt hơi xõa xuống trán, khuôn mặt siêu nhỏ, mắt to tròn, lông mi dài, sống mũi cao thẳng nam tính, da trắng môi hồng, khi cười lộ một chiếc răng nanh vô cùng moe.
Nữ nhân trường này người không ghen tị vì nhan sắc cũng nhất loạt thăng chức cô, dì, thím, thậm chí tú bà, hằng ngày đều ngắm bạn nhỏ Hứa không biết mệt mỏi, bọn họ lần đầu gặp yêu nghiệt giáng thế!
Qua nửa năm học, toàn trường tiếp nhận cú sốc tinh thần thứ hai, không biết là ai nói đã nhìn thấy Hứa Ngụy Châu đến tận văn phòng Hội học sinh tìm Học trưởng Hoàng Cảnh Du, thông tin cậu quen biết học trưởng Hoàng lan ra khắp ngõ ngách, nói là vậy nhưng trên thực tế chỉ có đám nữ nhân mê trai bùng nổ, nam sinh đương nhiên cảm thấy chuyện này không đáng lưu tâm.
Học trưởng Hoàng Cảnh Du được mệnh danh là Chủ tịch hội học sinh đẹp trai nhất từ khi thành lập trường, thành tích xuất sắc, thân hình hoàn hảo, khuôn mặt suất khí ổn trọng, nhất định là hình mẫu bạn trai lý tưởng trong lòng vạn mỹ nữ. Tuy nhiên trước giờ chưa từng nghe qua tình sử của Học trưởng Hoàng, dường như đối với cả nam lẫn nữ đều không có hứng thú.
Vì vậy, câu hỏi đặt ra hiện nay chính là, Hứa Ngụy Châu mới vào trường, hơn nữa còn không tham gia hoạt động của Hội học sinh, làm thế nào quen biết vị Học trưởng nổi tiếng nghiêm túc kia?
02.
Vũ Kha ngồi cạnh Hứa Ngụy Châu gần đây nghe được vài tin tức bên phía đám nữ nhân thích buôn chuyện, giờ nghỉ trưa không nhịn được hỏi Ngụy Châu đang xếp sách vở "Nghe nói cậu quen biết Học trưởng Hoàng Cảnh Du, đám nữ nhân trong trường đang phát điên rồi."
Hứa Ngụy Châu sắp xếp xong xuôi mới quay sang trả lời "Tớ không quen anh ấy. Tuy nhiên, nói cho cậu biết một chuyện vô cùng bí mật, tuyệt đối không được tiết lộ ra ngoài!" Vẻ mặt giống như chuyện liên quan mật thiết tới tính mạng.
Vũ Kha bị cậu dọa sợ, trong lòng hiếu kì nên gật đầu cái rụp, Ngụy Châu lúc này mới nói tiếp "Tỷ tỷ nhà tớ thích thầm Học trưởng Hoàng nhưng ngại không dám trực tiếp tỏ tình, vì vậy hôm trước mới nhờ tớ mang cơm trưa tặng anh ấy. Không biết đám nữ sinh ngoài kia đã huyên thuyên thành dạng gì! Thật oang uổng hết sức."
Hứa Ngụy Châu bất lực ôm đầu, sớm biết như vậy đã không đồng ý làm phước còn gặp họa.
Vũ Kha nghe xong liền cảm thấy vừa bị giáng một cú vào đầu, chuyện này có gì phải giữ bí mật? Cậu đang cố tình che giấu sự thật lãng xẹt này sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Du Châu][Tổng hợp] Đoản văn
FanfictionTác giả : Tiểu Bummie (Ghé thăm https://yuzhousky.tumblr.com ) Thể loại : Hoàng Cảnh Du x Hứa Ngụy Châu, hiện đại, đời thực, vườn trường, ngọt, nhẹ... Mỗi đoản văn là một câu chuyện khác biệt vì vậy sẽ không có phần kết thúc, chỉ có thể tiếp tục sán...