[06] Vợ sắp cưới

653 34 1
                                    

Tác giả : Tiểu Bummie

Vợ sắp cưới

01.
    Hứa Ngụy Châu thấp thỏm đứng một góc phòng, đôi mắt to tròn liếc liếc vị giám đốc mặt liệt cách đó không xa, trong lòng một mảng lo lắng.

Mười phút trôi qua từ lúc cậu làm đổ cafe lên áo Hoàng  Cảnh Du, như thế nào vị tổ tông kia vẫn thản nhiên an tọa làm việc vậy? Bình thường không phải mắc bệnh khiết phích sao?

Hứa Ngụy Châu tuy mới vào công ty không lâu nhưng tuyệt nhiên không phải kẻ hậu đậu lóng ngóng tay chân, mặc dù đôi lúc thật sự có chút ngốc. Bởi vây chuyện đổ  cafe lên áo Hoàng Cảnh Du đều là cố ý sắp đặt trước.

Hứa Ngụy Châu ứa nước mắt cảm thán trong lòng, phận tôi tớ chỉ có thể thuận theo kế hoạch của phu nhân Chủ tịch - chính là mẫu thân Hoàng Cảnh Du - tự mình tạo nghiệt cho bản thân, bất chấp mà đắc tội vị tổng tài mặt than.

Phu nhân đã dặn sáng hôm nay nhất định khiến Hoàng Cảnh Du thay bộ âu phục mới, trang phục đã sớm chuẩn bị dưới lầu, chỉ cần tên thư ký quèn như cậu dẫn xuống là được. Nghe nói hôm nay có hỉ sự đặc biệt lớn, sáng sớm đi làm liền thấy trước cổng treo vô số hoa cưới, nhân viên chuẩn bị tấp nập, hẳn là hôn lễ dành cho mấy vị phú soái.

Hứa Ngụy Châu không hiểu động cơ của phu nhân, cũng không dám hỏi, sự thật chứng minh cậu hoàn toàn bị cường quyền che mù mắt, căn bản chỉ đắc tội vị tiểu thiếu gia một chút, sau này vẫn còn phu nhân chống lưng a.

Thế nhưng bạn học Hứa sâu sắc cảm thấy luồng khí lạnh chạy dọc sống lưng, Hoàng Cảnh Du càng im lặng, con sâu sợ hãi trong lòng cậu càng dâng cao, nếu còn chịu đựng thêm Hứa Ngụy Châu cậu nhất định sẽ bị nhấn chìm!

"Hoàng tổng, anh có muốn thay áo mới không? Cafe dính vào người sẽ rất khó chịu." Giọng nói nhỏ như muỗi kêu này chính là lời khẳng định không sợ cường quyền sao?

Hoàng Cảnh Du không ngẩng đầu, ánh mắt chăm chú đọc tài liệu, nhàn nhạt đáp, "Tôi không mang theo áo mới."

Bạn học Hứa như mở cờ trong bụng, vội nhảy đến trước mặt anh, mắt chớp chớp, "Xuống trung tâm thương mại tầng dưới được không?"

"Em mua một cái mới lên đây. Dùng thẻ của tôi." Hoàng tổng rất nhanh đặt một tấm thẻ lên bàn, gương mặt biểu diện vô tình.

Hứa Ngụy Châu sắp phát điên, bạo gan đánh bừa, đâm lao phải theo lao, cậu hiện tại đã thành người của phu nhân rồi, "Như vậy không được, quần áo phải tự mình mặc thử mới đẹp, em cũng không biết size của anh, sao có thể tùy tiện mua đây?"

02.
     Thật vất vả kéo người xuống trung tâm thương mại, Hứa Ngụy Châu từng lướt qua nơi này vô số lần nhưng không dám bước vào, trang phục nơi đây toàn bộ đều là mức giá trên trời, nghèo như cậu tốt nhất không nên lại gần.

[Du Châu][Tổng hợp] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ