Tác giả : Tiểu Bummie
Khoe ân ái01.
Hứa Ngụy Châu nhàm chán ngồi trên ghế đá sân trường gảy gảy móng vuốt, gió mát khẽ phả lên mặt, cảm giác đặc biệt khoan khoái nhưng tâm tình hoàn toàn xuống dốc. Cư nhiên bắt mỹ thiếu nam anh tuấn tiêu sái đây ngây ngốc ngồi đợi, Hoàng Cảnh Du có phải hay không tiếp tục muốn chỉnh cậu?!Trong lòng vạn phần oán hận, đột nhiên trên đỉnh đầu truyền tới giọng nói nhỏ nhẹ, "Ai nha, đây không phải mỹ nam Châu Châu nhà chúng ta sao?"
Khẩu khí thực êm tai! Bạn học Hứa ngẩng đầu, phát hiện hoa khôi khóa trên Diệp Vũ tươi cười đứng trước mặt, trên tay dường như cầm theo hộp quà nhỏ.
"Chào tiền bối." Miễn cưỡng nở nụ cười, bình thường cậu cùng Diệp Vũ quan hệ không tồi, tuy nhiên tâm trạng hôm nay xấu cực điểm cho nên không muốn nói thêm lời nào.
Diệp Vũ tinh ý nhận ra điểm bất thường, không khí có chút gượng gạo, hai người cứ như vậy nhìn nhau quỷ dị, cuối cùng quyết định tiến tới một bước đặt hộp quà vào tay bạn học Hứa, để lại một câu "Giúp tôi chuyển cho anh trai cậu." Sau đó rời đi dưới ánh mắt hóa đá của ai đó.
Chờ chút, chuyện gì vừa diễn ra vậy? Quà này cư nhiên không phải cho cậu? Làm ơn, Hoàng Cảnh Du là anh trai nuôi có được không! Máu trong người chúng tôi mang hai màu khác biệt được không! Một Hứa một Hoàng làm sao thành anh em hả?
Đương lúc đầu đầy hắc tuyến muốn giết người, vị anh trai nuôi nào đó liền nhắn tin tới, vỏn vẹn vài chữ --- 'Ra xe.'
Hứa Ngụy Châu không ngừng cảm khái trong lòng, nhìn xem, kiểu nhắn tin cũng biến thái như vậy.
02.
Chậm rì rì mang theo hộp quà ra cổng trường, không ngoài dự đoán phát hiện Hoàng Cảnh Du đã sớm ra khỏi xe liên tục gọi điện thoại, nhìn vẻ mặt lo lắng kia xem, lão tử chính là đã sớm tắt máy không thèm nghe.Nam nhân tỏa ra khí chất vương giả, thân hình cao lớn, khuôn mặt suất khí như tạc tượng thu hút toàn bộ ánh nhìn, người đi qua đều nhất loạt ngoái nhìn một chút, giống như lần đầu tận mắt thấy một vị cao phú soái điển trai như vậy.
Đúng lúc Hoàng Cảnh Du quay sang phía này, phát hiện bóng dáng Hứa Ngụy Châu, cơ mặt liền giãn ra một chút, nhanh chóng cất điện thoại sau đó mở cửa lên xe khởi động máy, cả quá trình diễn ra không quá 5 giây.
Đợi kẻ lười biếng nào đó yên vị trên ghế phụ cũng tốn mất ba thu, mèo nhỏ vẻ mặt đen hơn đáy nồi ngạo kiều ném hộp quà nhỏ xinh vào người anh, giả vờ thản nhiên nói, "Mỹ nữ tặng anh đó. Đích thân hoa khôi Diệp Vũ gửi tặng!"
Sao ngữ khí đậm đặc mùi giấm chua vậy?
Hoàng Cảnh Du hơi nhếch khóe miệng, để quà xuống ghế sau, nghiêng người thắt dây an toàn cho cậu, sau đó vừa lái xe vừa hỏi, "Người ta có lòng tặng, vẻ mặt em như vậy là sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Du Châu][Tổng hợp] Đoản văn
FanfictionTác giả : Tiểu Bummie (Ghé thăm https://yuzhousky.tumblr.com ) Thể loại : Hoàng Cảnh Du x Hứa Ngụy Châu, hiện đại, đời thực, vườn trường, ngọt, nhẹ... Mỗi đoản văn là một câu chuyện khác biệt vì vậy sẽ không có phần kết thúc, chỉ có thể tiếp tục sán...