[09] Chính là toàn bộ thế giới

632 29 4
                                    

Tác giả : Tiểu Bummie
Chính là toàn bộ thế giới

01.
     Sóng biển tràn vào bờ để lại từng vệt cát hình dạng khác biệt, khung cảnh tựa như bức họa phong tình, thế nhưng trái tim Hứa Ngụy Châu lại từng mảng đau thương, gió nhẹ man mác mơn trớn làn da lưu lại xúc cảm mềm mại, giống như Hoàng Cảnh Du từng vô số lần vuốt ve gò má cậu.

7 năm không ngắn không dài chầm chậm trôi, bãi biển này từng lưu giữ vô số khung cảnh ngọt ngào của hai người, hiện nay cảnh còn người mất, vết thương trong lòng âm ỉ không buông.

Ngày Hoàng Cảnh Du rời đi, bản thân không cách nào níu tay anh cùng nhau tiếp bước, rốt cuộc là em nhút nhát hay anh nhẫn tâm? Suốt nhiều năm qua chúng ta đã sai ở đâu?

"Ngụy Châu, thời gian không còn nhiều, hôm nay Giám đốc điều hành mới ra mắt, không thể chậm trễ." Quản lý đứng cách đó không xa hảo tâm nhắc nhở. Mỗi lần đến nơi này, Hứa Ngụy Châu đều bình tĩnh lạ thường, rốt cuộc là đau đớn không nói nên lời hay trái tim đã sớm được gió thoảng mây trôi xoa dịu.

Hứa Ngụy Châu gật nhẹ, chợt nhàn nhạt hỏi, "Có phải em rất ngốc không?" Cứ như vậy ngây ngốc chờ tận 7 năm.

Quản lý không trả lời, ánh mắt có chút mơ hồ, trong lòng âm thầm đưa ra đáp án - Cậu quả thực rất ngốc.

02.
     Tiệc kỉ niệm Công ty giải trí Kiều Thịnh hội tụ đông đủ sao lớn sao nhỏ, bày ra khung cảnh hoan hỉ xa hoa, báo giới tập trung không ít nhưng mọi lối vào đều bị chặn kín, phong tỏa phương tiện truyền thông lọt vào kiếm lời, nghe nói đây là chỉ thị của Giám đốc điều hành mới, cảnh vệ dù được đám phóng viên bồi dưỡng cũng không dám trái lệnh.

Hứa Ngụy Châu - nghệ sĩ gà vàng của Kiều Thịnh đến nơi gần như muộn nhất, thế nhưng Giám đốc mới vẫn chưa lộ diện, rốt cuộc ghê gớm tới mức nào mà nhiều ngôi sao lớn nhỏ tề tựu đông đủ như vậy?

Cửa lớn đột nhiên mở ra, mọi người đồng loạt hướng nhìn, ngoài dự đoán phát hiện một vị cao phú soái, rõ ràng không phải người nổi tiếng, thế nhưng thần thái áp bức kinh người.

Vị MC bỗng cất cao giọng, "Hoan nghênh Giám đốc điều hành Hoàng Cảnh Du gia nhập giải trí Kiều Thịnh."

Cả khán phòng từ bất ngờ chuyển qua vỗ tay, nhiều người khẽ quay sang nói thầm vào tai người kế bên. Trẻ như vậy đã lên chức Giám đốc sao?

Ba tiếng Hoàng Cảnh Du trực tiếp khiến Hứa Ngụy Châu hóa đá, cảm giác lồng ngực hít thở không thông, ánh mắt theo bản năng dán chặt trên thân ảnh cao ráo điềm tĩnh kia.

Nhìn anh điềm nhiên tiếp nhận ánh mắt ngưỡng mộ từ bốn phía, xung quanh như có hào quang tỏa sáng, rực rỡ tựa vầng thái dương, trái tim đột nhiên đau nhức hoang tàn, gần ngay trước mắt xa tận chân trời, chúng ta đã xa nhau như vậy sao?

03.
     "Giám đốc Hoàng, hoan nghênh tới Kiều Thịnh." Giọng nói kiều mị truyền tới, Hứa Ngụy Châu nâng ly rượu vang tỏ ý chúc mừng, liếc qua mấy cô nương đang vây quanh Hoàng Cảnh Du.

[Du Châu][Tổng hợp] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ