[05] Phu phu vấn đáp

596 29 5
                                    

Phu phu vấn đáp

Tác giả : Tiểu Bummie

'Sau nhiều ngày vất vả, Thời báo Vũ trụ đã thành công mời hai vị nam thần mới nổi qua bộ phim chiếu mạng Thượng ẩn, Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu cùng nhau trả lời thắc mắc của người hâm mộ. Phóng viên (PV) Tiểu Mỹ đang có mặt tại hiện trường, chuẩn bị giải đáp thắc mắc của các bạn đây!'

1. Hai người bắt đầu nhận ra tình cảm dành cho đối phương từ khi nào?

Hứa Meo Meo : Cái này... căn bản chúng tôi cũng không rõ, cảm thấy thích liền tiến tới.

Hoàng Cảnh Du : Không đúng, rõ ràng khi đấy em cố tình câu dẫn anh. Mấy đứa nhóc trên mạng còn đoán được, em như thế nào lại không nhớ?

Hứa Meo Meo : Vậy thử nói xem anh bắt đầu thích em từ lúc nào?

Hoàng Cảnh Du : Anh vốn không để ý mấy chuyện này...

Hứa Meo Meo : Hàm hồ!


2. Hứa Ngụy Châu sao có thể đáng yêu ngoan ngoãn như vậy, thực sự là tiểu bảo bối vô cùng moe!

Hoàng Cảnh Du : Mấy người hẳn vẫn chưa kinh qua em ấy xù lông đáng sợ như thế nào!

Hứa Meo Meo : Cái gì? Em khi nào xù lông với anh?

PV : Tôi xem hậu trường phim rồi, cậu ấy quả thực siêu cấp đáng yêu, không trách nhiều bảo bảo bị mê hoặc như vậy.

Hoàng Cảnh Du : Vì sao tôi không cảm nhận được chút gì?

Hứa Meo Meo : Anh dám nói một câu nữa xem? Người ta vốn đang khen em đấy!!

Hoàng Cảnh Du : Cô nhìn xem, này không phải đang mài vuốt chuẩn bị cấu xé tôi sao?

PV : Chuyện này chỉ có thể nói là anh cam tâm tình nguyện thôi Hoàng tiên sinh.

Hoàng Cảnh Du : Đúng vậy, tôi thích nhìn bộ dạng nhe nanh múa vuốt của em ấy hơn.

Hứa Meo Meo : Này!!


3. Gần đây thường xuyên gặp tình trạng không phân biệt được hai người, nhiều lúc còn nhận nhầm, phải chăng là tướng phu phu trong truyền thuyết?

Hứa Meo Meo : Bạn nghĩ thế nào thì chính là thế ấy.

PV : Tôi mới chỉ nghe qua tướng phu thê, hóa ra còn xuất hiện cả tướng phu phu sao?

Hoàng Cảnh Du : Phu thê thì đã sao, trọng điểm không phải nhấn mạnh chúng tôi rất giống nhau sao?

Hứa Meo Meo : Không được, nhất định phải là tướng phu phu! Nếu không ai sẽ làm thê?

Hoàng Cảnh Du : Chuyện này không phải quá rõ ràng sao?

Hứa Meo Meo : Chúng ta lập tức PK, xem xem ai mạnh hơn.

Hoàng Cảnh Du : Được, bây giờ lập tức về nhà.

Hứa Meo Meo : Anh!!!


4. Tại sao lão Hoàng thường like nhiều ảnh gái Tây bốc lửa như vậy? Không sợ tiểu bảo bối ghen sao?

Hứa Meo Meo : Đều là đàn ông, mấy chuyện này có thể cho qua.

Hoàng Cảnh Du : Tôi chính là được em ấy cho phép nha.

PV : Vậy có thể nói qua hình mẫu anh thích được không?

Hoàng Cảnh Du : Chân dài nhưng phải săn chắc, ngực không quan trọng, xương quai xanh đẹp là được, khuôn mặt Âu Mỹ.

PV : Hình như có chút giống Ngụy Châu a?

Hoàng Cảnh Du : Tôi chính là đang miêu tả em ấy.


5. Không phải Châu Châu kém lão đại 2 tuổi sao? Chưa từng nghe cậu ấy gọi một tiếng ca ca nha.

Hoàng Cảnh Du : Anh cũng muốn nghe một tiếng ca ca.

Hứa Meo Meo : Không thích! Chính là không muốn anh chiếm được tiện nghi.

Hoàng Cảnh Du : Ổn Ổn nhỏ hơn em 2 tuổi suốt ngày đều gọi Châu Châu ca ca, vì sao đến lượt anh lại không được?

Hứa Meo Meo : Có thể chuyển câu hỏi không?

PV : Vấn đề xưng hô phải làm sao bây giờ?

Hoàng Cảnh Du : Không sao, tối nay cùng nhau luyện nhu thuật là được.

Hứa Meo Meo : AAAAA Không luyện không luyện không luyện!!!


6. Nghe nói Hứa Ngụy Châu có thêm hình xăm mới, rốt cuộc là hình gì vậy?

Hứa Meo Meo : Các bạn đoán đi. Cũng không hẳn là hình xăm mới, xăm đè lên hình cũ thôi.

PV : Cậu không muốn giữ lại hình cũ sao?

Hứa Meo Meo : Đúng vậy.

Hoàng Cảnh Du : Tôi vốn muốn ngăn lại, nhưng em ấy cứng đầu cứng cổ nhất quyết làm một cái mới, so với cái cũ còn đặc biệt dọa người.

PV : Hình xăm mới có ý nghĩa gì đặc biệt không? Các bảo bảo đang nóng lòng muốn biết.

Hứa Meo Meo : Vô cùng ý nghĩa. Sau này các bạn sẽ biết.


7. Châu Châu uống whisky cùng đá + cocacola. Không phải cậu dị ứng đồ cồn sao?

Hoàng Cảnh Du : Phần lớn đều là tôi uống, em ấy chỉ có thể nhấm nháp một chút.

Hứa Meo Meo : Tửu lượng của em bây giờ rất khá!

Hoàng Cảnh Du : Đúng vậy, uống nửa cốc liền đỏ bừng mặt, chân tay vung vẩy loạn xạ.

PV : Hẳn là rất đáng yêu nha.

Hoàng Cảnh Du : Đáng yêu cũng không cho mấy người nhìn.


8. Mọi người đều nói Hoàng Cảnh Du giống Cố Hải, có khi nào ngay cả phương diện kia cũng giống không?

PV : Phương diện kia là ý gì?

Hứa Meo Meo : *đỏ mặt* Cô không nên biết thì hơn. Câu tiếp theo!

Hoàng Cảnh Du : Em ít nhất cũng phải cho người ta câu trả lời thỏa đáng.

Hứa Meo Meo : Vì sao em phải trả lời? Rõ ràng đang hỏi anh!

Hoàng Cảnh Du : Tự mình nói ra không phải quá phô trương sao, em chính là hợp lý nhất. Thế nào? Cảm nhận ra sao?

Hứa Meo Meo : Câu tiếp theoooo!!!

[Du Châu][Tổng hợp] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ