Chapter 10

6.5K 180 65
                                    

Wiee! *u* Ilang votes nalang, 100 na!!! ^^ Thank you guys!! Kung fan na kayo ng storyang 'to, hmmm, bibigyan ko kayo ng fandom name! (Lol, parang sa kpop lang xD) Any suggestions, guys? 

May naisip na ako eh, ZOMBIES! xDDD Lol. Geh. Ito na!!! ^^ 

------------------------------------------------------------------------------

Lay's POV:  

Aww. :((( Galit samin si Ate Gauxie :((( Sana bukas, di na siya galit samin. Kayo ba? Galit ba kayo samin kasi nagsinungaling kami kay Ate Gauxie? Aww. Sorry tologo :( 

"Bakit niyo pa kasi ako pinagamot kay Lay?! Gagaling din naman 'to eh! WOLF AKO! Hindi niyo man lang inisip yung magiging outcome ng ginawa niyo! At ngayon, ano?! Galit na satin si Gaux! Damn! Mas gusto ko pang mamatay kesa magalit satin yung itinakda!" Sigaw ni Baekhyun. At ngayon, siya naman yung nagalit samin. Magalit din kaya ako? ^^ Joke lang!!

"Baek ginawa namin yun kasi ayaw naming mawala ka! Ano nalang pag ikaw nawala?!" Aww. Ang bait talaga ni Yeol. Ayaw niyang mawala si Baek :''> (A/N: Wushiiee! Baekyeol!!!) 

"I'm outta' here." Sabi ni Baek at umalis na. Nagulat kami nang biglang suntukin ni Luhan si Taemin.

"Luhan!" Sigaw naming lahat. 

"Gago ka! Kung hindi mo yun sinabi kay Gaux, edi sana, hindi siya galit samin ngayon!" Sigaw ni Luhan at pinagsasapak si Taemin.

"Luhan tumigil ka na! Walang mangyayari kung magsusuntukan lang kayo diyan!" Sigaw ni Kris pero parang walang naririnig si Luhan. 

"Hindi lang naman kasi sainyo galit si Gaux eh! SAKIN DIN!" Sigaw ni Taemin na ikinagulat naming lahat. Ngayon lang siya sumigaw nang ganyan.

"Sige! Suntukin mo pa ulit ako! Patayin mo na ako! Wolf ka diba? Edi kainin mo na ako! Wala narin namang saysay ang buhay ko eh! Patay na magulang ko, galit na sakin yung kumupkop sakin, galit kayo sakin, PATAYIN MO NA AKO!" Umiiyak na ngayon si Taemin. Ako muna narrator ah? Walang matinong narrator ngayon eh. :''3 Cute ako diba? Diba? *bbuing bbuing* :''3

"ANO?! Bakit tumigil ka?! Alam ko namang galit ka sakin eh, ayaw mo lang ipaalam kasi alam mong magagalit sayo si Gaux! Pero ikaw at ikaw lang din naman ang kakampihan niya eh! PATAYIN MO NA AKO! Matapang ka diba?! Gawin mo na!" Natigilan kaming lahat sa pagsigaw niya. Parang hindi siya yung Taemin na, mahiyain, nauutal lagi. Aish! Basta! ang gulo!

Nilayo na namin si Luhan. Si Suho at Kris naman ang naglayo din kay Taemin.

"Pwede ba?! Magisip nalang kayo kung paano tayo mapapatawad ni Gaux!" Sigaw ni Suho. 

Bye muna ah? Ibang narrator naman~~~ Byeee~~ *u* *bbuing bbuing* :''3

Sehun's POV:  

Pers taym!!! Ayowh, yowh, AWWOOO!!! Humanap nalang kayo ng ibang narrator =__= Tinatamad ako. (A/N: *deathly glare to Sehun* Makikita mo, pag di ka nag-narrate, I'll kick yo' ass.)

Aish! Sabi ko nga diba? Mag nanarrate ako! So, ito na.

Gwapo ako. Gwapong-gwapo ako. Gwapo ako. Gwa---

Kai's POV: 

Ayo! Ehem. Serious muna tayo.

May part sakin na naaawa kay Taemin, may part din naman na naiinis. 

Uy. May secret ako ;)) Gusto niyo malaman? Crush ko si............................ Zhey! Sino siya? Isang vampire, kaso, patay na yata siya eh. :(((

"Suho, Kris hyung. Kakausapin ko muna si Taemin." Nagulat sila sa sinabi ko. Tinignan niya ako. 

"Sigurado ka ba?" Using telepathy, sinabi sakin ni Suho hyung yan. Astig ba? Wolf ako eh :)))

"Oo. May itatanong lang akong mahahalagang infos." Sagot ko sakanya. 

//////////////////////////////////////////////

Ano kayang itatanong ni Kai kay Taemin? TaeKai alert! TaeKai alert! :D 

Napagdesisyunan ko nang gagawan ko 'to ng book 2~! Hindi naman ngayon, siguro pag natapos 'to. :D Sana suportahan niyo parin~~! Kahit minsan, sabaw =__= Labyu all mga Zombies!!! :DD

-nixolina_10

Zombie Attack with EXOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon