Chapter 16 - The Nightmares Started 1

4.7K 121 33
                                    

Happy 21+k reads!!! :") Nakakaoverwhelm, super. Hirap na akong macontain ang aking feels. Guys, hehe, pwede palitan ko yung name ng story to Zombie Attack With 12 Handsome Guys? XD Hehe, pero nasa cover syempre EXO parin. Hihi, so ito naaaaaa~~~!

----------------------------------------------

Lay's POV:

Isasara ko na sana yung pinto nung hideout, nang biglang.

''Roarr..'' Tumingala ako at nakakita ng kumpul ng mga zombies. Masyado silang malakas. Grabe. Kahit wolf ako, wala akong panama sa mga to.

''Guysssss! May m-mga z-zombiesss!'' Hirap na hirap na ako dito. Nakita ko namang agad silang naglapitan para tulungan ako kaso, huli na. Naglaglagan na yung mga zombies. Agad akong tumakbo papalapit sakanila.

''Ilabas ninyo mga baril niyo!'' Sigaw ni Gaux. Pinagbabaril namin sila. Di ko napansin yung zombie sa harap ko, nadaganan ako nito. Nagpapapasag ako kaso malakas ito. Yung iba naman ay binabaril pa yung iba.

Nakita ko yung nalaglag kaninang baril ni Gaux nung dapat babarilin niya yung kambal niya kaso,,

''Aaaaaaaahhhhhhhhhhhhh!'' Sigaw ko nang kagatin ng zombie yung balikat ko, nakuha ko na yung baril at binaril ito sa ulo.

Naubos na pala nila yung mga zombies.

''Lay! Shit!'' Triny kong itapat ang kamay ko sa parteng nakagat, nagbabakasakaling baka mapagaling ko ito. Kaso, wala na ang kapangyarihan ko. Di na ako wolf, at kung gagamutin nila ako, maybe it's the end of our world. Umiikot na ang paningin ko..

''Lay! Stay with us! Lay!'' Sigaw lang sila nang sigaw kaso, wala na. Blackout.

Gaux's POV:

''Lay! Gising na! Lay!'' Inaalog ko si Lay.

Dumilat siya! ''Guys! Dumilat siya!'' Sigaw ko sakanila pero bakas sa mukha nila na nalulungkot.

''Rroooaar...'' Ungol ni Lay, napatingin ako kay Lay. No, no. This can't be.

''Lay, I'm sorry to do this. You're really are a good friend. Please understand.'' Pikit mata kong sinaksak sa ulo si Lay...

Napasandal ako sa pader. May nakita naman akong zombie sa tabi ko at pinagsasaksak yun, wala akong pake sa dugong tumatalsik sa mukha ko. Ang tanga tanga ko!

-----------------

Zombie Attack with EXOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon