Gaux's POV:
Halatang di sila makapaniwala sa sinabi ko. Pero isa lang ang pinanghahawakan ko sa sarili ko, they'll never get a chance once more if they'll fool me again.
Pero paano ko yun gagawin, kung nahulog na ako sa isa sakanila? Na kahit gaano ko sila kamuhian, nahulog parin ako sakanya?
Dapat galit ako ngayon sakanya, dahil isa siyang lobo na pwede akong kainin kahit anong oras.
Gusto niyo bang malaman kung sino siya? Mahal ko siya pero I don't know if he will too. Si Luhan.
Ang hirap man aminin, pero anong magagawa ko? Yun ang tinitibok nito.
Sana lahat ng kasinungalingan nila, mawala nalang sa utak at puso ko nang parang bula. Pero kahit anong gawin ko, di ko maiwasang madama ang sakit. Sakit na hindi mawawala.
Sana isang panaginip nalang 'to at magising ako, ay, di pala panaginip, isang bangungot.
"Gaux, salamat at pinatawad mo narin kami!" Naramdaman ko yung yakap na yun, yakap na mararamdaman mong safe ka sa kamay niya. Ang boses na yun, boses ng mahal ko. Alam niyo na kung sino, diba?
"Ano pa ba kailangan kong gawin? Kamuhian kayo? Para ano? Isa isa tayong mamatay?" Cold kong sabi sakanya.
Di ko alam kung bakit nagiging cold ako, pero isa lang naman nararamdaman ko eh, sakit.
"Sorry, ayaw lang naman namin na lumayo ka eh. Ikamamatay ko."
"Ikamamatay ko"
"Ikamamatay ko"
"Ikamamatay ko"
Napatigil ako sa paghihiwa. Yung mga salitang yun, bakit ganun nalang ang epekto sakin? Tanga, malamang mahal mo siya eh.
"Luhan, di ko ba alam pero bakit parang, nahuhulog na ko sayo." At ayan, nilakasan ko na loob ko.
"So do I."
----------+-+++++++++---------
Hello guys! At yn na nga, binitin ko nanaman kayo xD Libre lait! :)) Ay oo nga pala, may gagawin akong oneshot! Please look forward to it! :)))
-nixolina_10
BINABASA MO ANG
Zombie Attack with EXO
FanfictionThis is not your typical zombie story. This story contains many twist that will blow your mind ;) Enjoy reading!