Gaux's POV:
''Gaux! Stop!'' Pinipigilan nila ako kaso sinamaan nila ako ng tingin.
''Stop?! Namatay na nga yung kaibigan niyo dahil sa katangahan ko tapos ano!? Ang care niyo parin ako?! Are the 11 of you are crazy asses?! Damn it! You guys should hate me! You all should, s-should k-kill me n-now....''
Suho's POV:
Pagkatapos niyang sabihin yun, nahimatay na siya. Tama nga naman siya, namatay si Lay. Pero hindi dahil sakanya. All of us were destined to die.
Lahat ng 'to, hahantong din sa inaasahan ko, namin. Na, mamatay kaming lahat. Si Gaux, siya ang nakatakdang mabuhay, kailangan bago kami mamatay, ligtas siya. We have to keep her safe, we have to keep the clock tick. Naaalala niyo nung tinamaan siya sa ulo nung frame, the clock stopped ticking. We all felt our heartbeat stopped. Nanlamig kami nun, despite our high body temperature. Hindi lang namin pinapahalata.
If we can't keep her safe and sound, she maybe dont wake up on the other life.
Yes. Sa ibang buhay. She's in hell, we were stucked here. If we can't help her beat Dradia, the queen of the villains. She's the wife of the Wicked Satan. It's the end. She won't wake up in the real life. Our bodies will be stucked here. Her soul is just travelling around, then her soul encountered Dradia. Dradia caught Gaux and dumped her here.
She have to beat Dradia to get out of this nightmare. We, the former 12 wolves, now only 11, we have to help her.
Alam niyo ba kung bakit kami nandito sa impyerno? Si Gaux, she's dumped by the queen. Kaming lahat, we're the sinful wolves. Yan ang tawag samin sa mundong ibabaw. Kaya naman, pinatawag kami ng pinuno at ng Diyos, at pinadala dito. Everything was fine here, parang nasa mundong ibabaw ka. Pero iba dito, araw-araw kang may problema. Hindi basta bastang problema, napakabigat na problema.
Kailangan naming mahanap si Dradia. At sa pagkakaalam ko, iisa-isahin niya kami para walang katulong si Gaux pag nilabanan siya. At para narin lalong lumakas si Dradia.
Kung may gusto pa kayong malaman tungkol kay Dradia, ikwekwento ko mismo.
Si Dradia Florentinueva, isang bayarang babae. Sa dami ng lalaking naikama siya, sa lalaking ito siya nahulog. I mean, nainlove. Si Lucifer. His name may sound evil pero sa tenga ni Dradia, it's like a music. An addictive music. She loves Lucifer alot, humantong pa sa point na, nasabi na ni Dradia ang maitim niyang sikreto. Na sa edad na 9 nawala na ang pinakaiingatan ng isang babae. Pero tinanggap ito ni Lucifer, ngunit may kapalit... Kukunin ni Lucifer ang kaluluwa ni Dradia at isasama pabalik sa impyerno para maging kanyang reyna. Namatay si Dradia sa kabilang buhay, sinabing ginahasa ito ng kasiping, at saka pinatay. Doon na nagsimula ang pagiging makapangyarihan ni Dradia, wala siyang pake kung saan nila gagawin ni Lucifer ang bagay na 'iyon' .
Well, I've talked too much. I think it's time para umuwi na kami. Pero iintayin namin magising si Gaux.
---------------------------
Klabagam! XD May new characters! Si Queen Dradia, at si Wicked King Lucifer o Satan. Napaka-fantasy nito noh? Well, well, kung saan saan na kasi lumilipad ang utak ko! XD Haha! Happy 24k reads! ^°^
BINABASA MO ANG
Zombie Attack with EXO
FanfictionThis is not your typical zombie story. This story contains many twist that will blow your mind ;) Enjoy reading!