Sa wakas! Nakapagupdate narin! OmO! Sorry sa typo errors ah? Nakamobile lang po ako eh :)) Sorry sa 2 months no update T.T It's so depressing T.T So, ito na!!!
--------+++--------+++-------+++
Kai's POV:
"Taemin, may gusto lang akong ilinaw sayo, ok?" Tumango lang siya.
"Na ano? Ayaw niyo talaga sakin? Sige, aalis nalang ako pagtapos natin magusap." Oh jusko *facepalm* Baka mas lalong magalit samin si Gaux.
"No! Don't! Lilinawin ko lang na, hindi kami galit sayo. Alam ko kung bakit si Luhan lang ang galit sayo. May gusto siya kay Gaux. At alam kong ikaw rin, am I right?" Tumango naman siyang parang nahihiya.
"Oo may gusto ako kay Gaux, p-pero p-paano mo nalaman? Ay, oo nga pala, wolf ka."
"So, ano? Aalis ka pa? And one more thing, can you help us apologize to Gaux?" Ngumiti siya at tumango.
Gaux's POV:
Tangina!!! Simula nang dumating silang lahat, wala silang ginawa kundi i-mess up lahat!
"Aaaaaaaaah! Shit!!" Sumasakit ang ulo ko sa inis!
"G-gauxie?" Tumingin ako sa kaliwa ko, nakita ko si Lay na inosenteng nakatingin sakin.
"Anong ginagawa mo dito?" Cold kong pagkakasabi.
"I'm sorry, on behalf of my friends. I know, mahirap dahil nagsinungaling kami sayo. Pero sana, please? Patawarin mo na kami?" Bahala na.
"Kung sincere kayo, Yes, why not?"
-------+++++--------+++++
Yan muna guyth! Bukas maguud ako, or maybe sa isang araw. :)))
-nixolina_10
BINABASA MO ANG
Zombie Attack with EXO
FanfictionThis is not your typical zombie story. This story contains many twist that will blow your mind ;) Enjoy reading!