Chapter 8

6.9K 176 13
                                    

Sorry po kung ngayon lang ang update!! T^T Busy po kasi eh. Grabe naman po kayo! Sabi ko 5 comments and votes lang. Pero, thanks parin po! ^^ So, ito na po!

Ay! BTW, sana naman po may willing gumawa ng cover T^T Pang mahirap po kasi ang cover nito eh, di ako marunong gumawa. Hihihihi!

------------------------------------------------------------------

Gaux's POV:  

"Huh? Ano naman yun?" Nakakapagtaka, mysterious ngayon si Taemin. :/

"Paano nalang pag, tuluyan nang mapuno ng zombies 'tong mundo? Paano nalang tayo?" Oo nga naman, paano nalang pag pati kami, naging zombie. 

"Psh. Ano ka ba naman? Makakasurvive tayo diyan! Apocalypse lang yan, tao tayo." Gaga! Ang nonsense ng sinabi mo! Gaux, naman! Isip isip din kasi pag may time! >..<

Luhan's POV:  

Aish! Bakit ba naman kasi puro nalang, Taemin, Taemin, Taemin! Nakakairita na ah! Dapat nakain nalang siya kanina nung zombie, ok lang sana kung sina Kai ang nagligtas sakanya, pero hindi eh! Si GAUX! 

Di ako makakapayag na agawin lang ni Taemin si Gaux. *insert evil smirk*

Kris's POV:  

Sabi na't mainit ang dugo ni Luhan kay Taemin. Ano ba kasing mali kay Taemin? Mukha naman siyang mabait, at may pinagaralan! Hindi kaya, may gusto si Luhan kay Gaux? At may gusto sa isa't-isa si Gaux at Taemin? Naku!! Ngayon pa ba naman magkakaroon ng love triangle, ngayong, may zombie apocalypse? Hay nako. Subaybayan niyo nalang 'to para malaman natin.

Suho's POV:  

"Hyung, anyare kay Lulu? Ang bait bait niya tapos naging ganun siya?" Tanong ni Sehun sakin. Kahit ako, nagtataka kung bakit naging ganun si Luhan. 

Sabi nga pala sa libro namin, "Once a wolf fall inlove, even his attitude, will change"  

***************************************

OmO! OmO! Bitin mode muna! Nadaan lang ako sa wattpad kaya maikli xDD

-nixolina_10

Zombie Attack with EXOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon