Author's Note: (Minsan lang ito kaya basahin niyo na.)

4.6K 105 21
                                    

Heelllooooo!!! nixolina_10 at your service. Guys, kaya ako may ganto kasi may mga gusto akong i-clear sainyo.

First of all, gusto kong malaman ninyo na, kaya ako mabagal mag-UD hindi dahil sa tamad ako, kundi dahil marami akong ginagawa! Ngayong magsu-summer na, wag parin kayong mageexpect na daily or weekly ako makakapag-UD. Bakit ulit? Kasi nga, hindi maiiwasan ang mga outings diba? Pero I'll try na maimanage ang oras ko para makapag-UD.

Second, hindi po ako amateur writer. Kaya kung may balak kayong magcomment ng ''Ay. Anubayan author, para na kayong sinasabaw sa mga chapters.'' , ngayon plang binabalaan ko na kayong ire-report ko kayo sa wattpad. Bakit? Kasi I want to earn readers, not haters. Kahit makipagplastikan kayo sakin ok lang basta no harsh comments, ok? The fact na 11 years old palang ako. Oo, 11. Bata pa ako. But I don't look like one, saka may pagkamature na ako.

Last, please lang. If you dont want the story, just quit reading it. No matter kahit ilang libo pa ang umawas sa readers ko, I don't care. Alam kong may mga silent readers diyan na sumusubaybay sa storya ko. (I mean it. Cause I'm one of a kind too.) Nagsusulat ako ng stories kasi ito ang passion ko. Ito ang pangarap ko. Pangarap kong makapagpublish ng libro at makaattend sa mga fansigning events. I want to publish a book na, makikita ko sa mga bookstores, yung makikita kong magto-top 1 sa mga sales ng mga wattpad books.

Yun lang! Salamat sa pagbabasa nitong walang kwentang author's note.

-nixolina_10

Zombie Attack with EXOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon