Groupmate

95 3 2
                                    

Anne~

Naglalakad nanaman ako papuntang school tineteks ko si Cindy bakit hindi kaya ngrereply yung gaga na yun? Kaasar ha! -____-“ P.E Nanaman mananamlay nanaman ako nito patayan kasi ata sa p.e eh!

“Anne!”.

Luminga-linga ako, baka hindi naman ako yung tinatawag kung makalinga ako eh, feeler much.

“Anne!”. Napakunot na yung noo ko, huminto ako sino bang nanttrip sakin? Tumingin ako sa paligid ko nung tinatawag nung Anne ako lang ang huminto. So ako lang yung Anne na naglalakad ngayon papasok ng school?

“Anne”. Sa sobrang inis ko binilisan ko maglakad nagulat ako ng may humawak sa balikat ko.

“Groupmate bakit ang bilis mo maglakad”. Napalingon ako shit siya ba yung tumatawag sakin kanina pa?

“Hehe sorry akala ko kasi hindi ako yung Anne na yun”. Kagat-labing sabi ko para maiwasan yung pangiti ko ano ba naman kasi umaga pa lang buong-buo na ata maghapon ko.

“Groupmate ano subject mo ngayon?”. Groupmate daw oh? Ako lang tinatawag niyang ganyan.

“English”. Nakangiti kong sabi.

“Sayang hindi tayo classmates”.

DUBDUB Heart please kalma lang, wag naman ganyan oh wag ganyan remember ayaw na natin dalawa masaktan. Kaya tigilan mo na baka mamaya off limit na siya.

“Oo nga eh”. Sagot ko habang patuloy na naglalakad nagulat ako ng kasabay ko na pala siya.

“Alam mo ang astig ng buhok mo, bagay sayo”. Nakangiti niyang sabi ramdam ko yung pagiinit ng pisngi ko.

“Pero mas bagay tayo”. Nakangiti kong usal.

“Ano sabi mo?”. Nanlakai yung mata ko shit naman! Itong bibig na to padalusdalos nakakainis >,<

“A-ano yung buhok mo din bagay sayo”. Palusot.com.ph

FANGIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon