Another

71 3 0
                                    

Trish~

Well, paano nga ba? Hindi ko alam kung eepekto tong ginagawa namin ni cho, pero eto yung unang naisip namin na paraan para umiyak si Cindy well para kausapin siya ni Ruru syempre, hindi ko na alam kung ano pang tulong yung pwede namin itulong nakakaloka na.

At ngayon magkasama kami, nagiisip nanaman ng paraan, para magkausap sila. Hays nako

"Babe wala na ako maisip, pigang-piga nako" Nakasimangot na sabi ko kay Cho.

"Don't stress too much yourself babe, ako na iisip ng paraan chill ka lang" nakangiti niyang sabi. Nak ng! Yun yon. Hays having here beside make me contented he was too much. But i love him. Kainis

"Sa tingin mo kung magkakausap sila magbabalikan kaya sila?" Kibit balikat si Cho tapos humarap sakin.

"Well hindi natin masasabi yon babe, hindi naman tayo sila, pero kung ako si Ruru at ikaw si Cindy, babalikan kita i will do anything just to be with you kasi sobra kitang mahal" Shit. Putangina pampelikula yung sinabi ng boyfriend ko ah.

"Talaga?" I smiled. Kinikilig ako azar

"Oo naman, i love you with all my heart babe" Ang taba ng puso ko. Hindi kaya atakihin ako? Grabe naman. Lord

"What if may pumalit sakin? What if bumalik siya?" Kumunot yung noo niya.

"Sino siya?"

"Yung girlfriend mo non, i mean ex"

"De bumalik siya, hindi ko naman siya pipiliin, because you here, you.are.more.then.to.her babe remember that. And i'm not a man who can stand by his own word at kung masaktan man kita alam ko kapag nangyari yon mas masasaktan ako" Tissue please. hearing those word to my man, mapapaiyak ka talaga.

"Kahit na ganito lang ako? You still choose over her?" Nakangiti kong tanong.

"Yan nga yung minahal ko sayo, dahil ganyan ka, hindi mo kailangan maging iba para mahali kitang lalo stay like the way you are. Because i love you that way, walang arte, walang pagpapanggap. I love you that way babe" Nahampas ko na siya. Shit bakit ang sweet.

"Kasi naman eh, pinapakilig mo'ko it is too much kailangan ko ilabas yung kilig ko" Natatawang sabi ko.

"Just hug me, tapos palabasin mo" Ginawa ko naman yung sinabi niya. I hug him tight i heard his heart. Beating fast and i know it was beating for me. Like the way my heart beats for him.

"Mahal na mahal kita" I said with tears. Ang saya-saya kasi ng ganito.

"Sana hindi ka mawala, at hindi matapos yung kasiyahan na'to" He held my hand.

"Infinty babe, aabot tayo don" Kinindatan niya ako.

"Pero well kailangan natin magisip para sa mga kaibigan natin" Sabay bawi niya. Nako oo nga pala. Bakit ba kapag kasama ko siya nakakalimutan ko lahat ang tanging alam ko lang Ako at Siya.

"Babe naisip ko na kung paano!" Pumapalakpak na sabi ko.

"And what it is babe?" Nakangiting tanong niya. Shet i'm melting kainis.

"We can have double dates!" Humawak siya sa baba niya and think. Lee min ho na lee min ho azar

"Okay babe for you i will talk Ruru" I wide smiled written in my face.

"Thanks" Tumayo ako, pero nagulat ako ng hawakan niya ako.

"It's not free babe" Ha?

"Bakit?"

Nagulat ako ng halikan niya ako sa. . . sa. . . labi. Shit

"See you later babe"

Mae~

Nakatambay kami sa mabini hall ng L.U at kasama mo siya, may sarili-sarili nanaman kasi kaming mundo. Pero kahit na meron na kaming mga boyfriend. hindi naman nawawala yung friendship namin.

"Baby" Hawak ni Mico yung kamay ko, habang ako nakatingin sa libro. Shet bagong buhay.

"Hmm?" I said.

"Wala ba tayong gagawin dito, tara gala tayo nagbabasa ka lang naman" Tumingin ako sakaniya.

"Tinatamad ako" I said at muling tumingin sa binabasa kong libro.

"Okay" He just held my hand. At alam ko naman naiinip na siya at mukhang nagtatampo pa.

"Baby tara sa canteen kain tayo" He said again.

"Busog pa ako, ikaw na lang kung gusto mo kain" I said i heard him sigh. Naiinis na siguro.

Nagulat ako ng bigla siyang tumayo, napatingin ako sakaniya, hindi maipinta yung mukha niya.

"Anong problema?" Takang tanong ko.

"Ano bang meron sa libro na yan?" Kunot noo niyang tanong.

"Yung mga context?" Baliwala ko naman sagot.

"Bakit ano bang nakukuha mo diyan at mas mahalaga pa yan kesa sakin?" Nakakunot noong sabi niya. Nabuntong hininga ako.

"Mico naman" He rolled his eyes to me. Aba't

"Go ahead sige unahin mo  na yan, mukhang mas mahal mo yan kesa sakin" God eto nanaman kami, being his attitude again. Seloso.

"Mico" I hold his hand.

"Hindi mo naman ako pinapansin eh, papansin ako ng papansin sayo pero wala, yung atensyon mo nasa libro" Naniningkit ang matang sabi niya. Kundi ko lang mahal'to nako.

Tumayo nadin ako, at hindi man lang ako tinulungan bad ass boyfriend.

"Sorry na, okay tara punta tayo sa canteen" Nakangiting sabi ko, pero nanatili lang siya nakatingin sakin.

"Mahal mo ba ako Mae?" Napahawak ako sa noo ko.

Isa na lang naiinis na ako.

"Oo naman baby, halika na sorry na" Tumingin lang siya sakin. And im done, napuno na ako. Kainis, tumayo ako at naglakad palayo sakaniya. Sige lang kapag hindi niya ako hinabol maghiwalay na kami. Kainis siya.

"Baby" Hinawakan niya yung kamay ko, nakatingin lang ako sakaniya.

"Be matured enough mico for us" Akmang aalis ako ng hawakan niya yung kamay ko. He just look at me.

"Sorry na, sorry na baby" Nakatingin ako sakaniya, dinala niya yung kamay ko sa labi niya which i found sweet actually. kainis

"Uulitin mo pa?" I asked him. He shaked his head.

"Hindi na po, sorry na" Nagulat ako ng yakapin niya ako ng mahigpit. I love this having here with his arms. Ang sarap sa feeling kahit na ang isip bata pa niya.

"I love you so much Mae"

"I love you too baby" I said.

Wag sirain ang moment. Kilig to the bones. And i still love my man kahit na mas matured na ako sakaniya. Wow naman.

Xx

Hahahahaahahahahahahhaha okay updated :*

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 04, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

FANGIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon