Trish
Sa isang linggong panliligaw sakin ni Cholo para bang ayoko ng magpakipot, Never niyang ipinaramdam sakin na hindi dapat ako mahalin kung tignan niya ako para bang ako yung pinakamaganda as in sa lahat ng babae. Bakit nga ba hindi ko isipin yun? Akalain mo ang isang kagaya niya mamahalin ako? Minsan nga iniisip ko parin kung nanaginip lang ako.
Kung eto nga pa talaga kami? Para kasing wattpad yung story namin, yung hindi mo aakalain na pwede pa lang mangyari. . Hhaaay lord thankyou talaga sa as na pinakamalaking blessing ng buhay ko. Yung magustuhan niya ako at mahalin malaking bagay ni ito God.
Napangiti ako. Lumabas kasi sa screen ko yung name niya, kinikilig nanaman ako tangina naman kasi eh.
"Where are you?".
"Nandito ako sa Quad". Reply ko naman.
"Stay there". Napakunot yung noo ko ano nanaman gagawin ko dito? May klase kaya ako, pero siyempre sabi ng mahal ko kaya naupo ako sa isang sa mga bench sa quad malamig dito masarap tumambay lalo na kapag gabi.
Give me your, give me your, give me your attention, baby
I gotta tell you a little something about yourself
You're wonderful, flawless, ooh, you're a sexy lady
But you walk around here like you wanna be someone else
Nagulat ako ng nakita ko si Ruru hindi siya kumakanta pero may inabot siya sakin flowers at kinindatan ako. Sana maging maayos na sila ni Dy. . Sana naman dahil siya na lang ata hindi masaya sa amin apat.
(Oh whoa-oh-oh)
I know that you don't know it, but you're fine, so fine (fine, so fine)
(Oh whoa-oh-oh)
Oh girl, I'm gonna show you when you're mine, oh mine (mine, oh mine)
May nagabot ulit kaso hindi ko na kilala, nakangiti lang ako tinanggap yung Redflowers, kapag nakita ko talaga si Cholo mamaya sasagutin ko na talaga siya wala ng isip-isip swear! Napangiti ako.
Treasure, that is what you are
Honey, you're my golden star
You know you can make my wish come true
If you let me treasure you
If you let me treasure you
(Whoa-oh-oh-h-h-h)
May iba nanaman lalaki nagbigay sakin ng flowers, antagal naman kasi ni Cholo nasaan na ba siya? Anong itsura niya shiit! Iniisip ko pa lang kinikilig na ako. Hanggang sa lumingon ako padami ng madami yung tao na nakakatsismis samin. Oh well isa lang masasabi ko ang haba ng buhok ko.
Pretty girl, pretty girl, pretty girl, you should be smiling
A girl like you should never look so blue
You're everything I see in my dreams
I wouldn't say that to you if it wasn't true
(Oh whoa-oh-oh)
I know that you don't know it, but you're fine, so fine (fine, so fine)
(Oh whoa-oh-oh)
Oh girl, I'm gonna show you when you're mine, oh mine (mine, oh mine)
Treasure, that is what you are
Honey, you're my golden star
You know you can make my wish come true
If you let me treasure you
If you let me treasure you
There he is, nakangiti siyang inabot sakin ang red flowers, shit kung wala lang siyang hawak na gitara tatalunin ko na siya ng yakap! Nakakainis naman kasi eh.
(Whoa-oh-oh-h-h-h)
You are my treasure, you are my treasure
You are my treasure, yeah, you, you, you, you are
You are my treasure, you are my treasure
You are my treasure, yeah, you, you, you, you are
Treasure, that is what you are
Honey, you're my golden star
You know you could make my wish come true
If you let me treasure you
If you let me treasure you
(whoa-oh-oh-h-h-h)
Dahan-dahan siyang lumapit sa pwesto ko. He smile ang gwapo tangina oo.
"Trish will you be my treasure?".
"I will Cholo".
Mae~
Hindi ko alam bakit kinakabahan ako, hindi man lang nagtetext si Trish o kaya si Cindy pati si Anne nasaan na ba sila si feb siguro nasa library pa. Lagi naman so saan ako tatambay ako lang magisa dito? Tapos hindi pa nagtetext yung boyfriend ko kuno. -___-"
"Hoy!". Tinext ko siya,
"Bakit?". Inis na ibinalik ko yung phone ko sa bag ko. Hindi niya man lang ako namiss napaka dalang na nga namin magkita eh. Nakakabwisit talaga. Haaaay
"Hoy miss!". Lumingon ako wala naman akong nakita may nangttrip pa sakin tae.
"Miss ang ganda mo!". Napakunot yung noo ko. Nakakabwisit na ito.
"Pakamatay kana gago!". Naiinsi na bulong ko.
"Miss i love you".
"Pak-pak--" Nahinto ako si Micko nakatayo sa harapan ko. Kalma Mae kaya mo to. Wag kang kiligin wag kang magtatalon. Pigilan mo yung sarili mo.
"Ikaw pala yan". Mataray na sabi ko.
"Bakit may iba kapa ba gusto makita bukod sakin?". Kunot noo niyang sabi.
"Oo naman si Ruru, si kuyang chinito". Then i'll stop dahil tinakpan niya yung bibig ko.
"Isa pang banggit mo ng pangalan ng ibang lalaki, paparusahan kita talaga!". Bulong niya.
"Tska si Renz~" Then napapikit ako nararamdaman ko na kasi yung hininga niya pero napangiti ako ng lumapat ang mga labi niya sa noo ko.
"Wag mo naman ako pagselosin". Kunot noo niyang sabi.
"Saan kaba nagpupunta? Ngayon ka lang nagparamdam nambabae ka no". Naiinis kong sagot sakaniya. Kami nga ba? O hindi para kasing nakakatakot na isipin na kami nga nasa iba naman siya.
"Hindi sorry babe. . busy kasi eh". Lalong napakunot yung noo ko.
"Kung hindi mo kayang alagaan micko, tigilan natin to pwede naman wala pang masasaktan sating dalawa".
"No i don't want mae. . You know i love you okay".
"Really?".
"Yeah. ."
"Say it again. ." Nakangiti kong sabi.
"I love you Mae, micko love you so much i swear!".
=
HAHAHA sabaw? XD
Vote & Comment.