Chapter 3

19 0 0
                                    

"Ang crush ko at sobrang gusto kong maging future boyfriend ay si?

Cela Pov:

Ang aga kong nagising super excited na akong pumasok. May pa kanta- kanta pa ako.

" Lalalala ohohohoho....". Pakanta kanta ako habang nagbibihis .

Nakahanda na ang pagkain ko at pati ulam ko para sa lunch ko. Super love talaga kami ng mama ko dahil pinaghahandaan niya kami ng ulam. Pati pagpaplansya ng aming damit.

Bini baby kami ng mama ko . Kami nalang din kasi ng  nakakabatang kapatid ko ang nandito kaya to do asikaso siya samin. Habang nagaayos ako ng kama ko ay tinawag na ako ng mama ko.

" Cela bumaba kana . Ihahatid ka pa ng papa mo . Magmadali ka na!". Sigaw ng mama ko

" Wait lang ma malapit na akong matapos". At tiningnan ko ang ayos ko at napangiti ako sa itsura ko dahil sa nagagandahan ako sa sarili ko . I was wearing fated jeans color black, pink blouse na off shoulder and pink flat pink shoes . Tapos nag head band na pink, bracelet na pink and earings. For last kikay mode is my kikay pink shoulder bag. Tingin sa salamin at napakanta ako ng.

" Pretty woman! Walking down the street!". Tapos bumaba na ako.

" Anak ang ganda mo naman ngayon". Sabay ngiti sakin.

" Mama naman noon pa kaya ako maganda. " Pacute kong sabi .

" Naku ! Mama nagpapaganda yan para pansinin ng crush niya". Pangaasar ng nakakabatang kapatid ko. Sinaman ko to ng tingin.

" Tigilan mo ako ha, Baka ikaw Jan! ". Pangaasar ko sa kanya. Sinaman naman niya ako ng tingin.

"Uy Hindi ah ikaw kaya!"

" Hindi ikaw kaya!"

" Uy ikaw"

" Ikaw".

" Uy tumigil na kayong dalawa. Kumain na kayo. Ihahatid pakayo na papa ninyo. Tigilan ninyo yang crush- crush nayan. Mag-aral mo na kayo. Wag yang crush2x nayan!".  Sabi ng mama namin kaya nagpatuloy na kaming  kumain.

Matapos naming kumain ay hinatid na kami ng papa ko sa paaralan namin. Si Johna sa elementarya ako naman sa highschool. Pagdating ko ay malapit na akong ma late. Well as usual late comers nanaman ako. Pagdating ko sa room namin ay pinagtitinginan ako. Well  di naman sa pagmamayabang ay ako ang sikat dito at pinakamaganda. Dahil dalawang section lang ang meron sa school namin hehehe. Isa kaya akong mabilog  kaya sikat ako. Pagpasok ko sa room ay binati ako ni jhun.

LONG TIME NO SEE CRUSH !Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon