"Meet Him"
After kong nalaman kung sino si Creepy guy at nalaman ko na hindi pala siya basta- basta ay nagkainteresado ako na makilala siya. I have this feeling na gusto ko siyang makilala pa more. Matapos ang recess ay balik na kami sa room namin at dahil nasa likuran ako nakaupo ay nakita ko kung ano ang nangyayari at ginagawa ni Ant Mike . Nakikinig naman siya . Nabigla ako ng may tinanong ang guro namin at walang sumagot. Nabigla ako ng siya ang nagtaas at sumagot sa tanong ng science teacher namin.
Mas lalong humanga ako sa kanya ng sumagot ito . So Ant Mike Chua is mayaman, gwapo, at matalino sounds more interesting. O M G thanks God at di na ako ma bobored dito at may magandang nilalang na magpapa good mood sa araw ko. After our class ay lunch break na. Diko alam kung saan ako maglalunch.
" Ahm guys saan kayo maglalunch?" . Tanong ko sa mga girlfriends ko.
" Kami kina joe-ann kami laging kumakain ". Sagot ni Lisa.
" Puwedeng sumama?". Tanong ko.
" Sure Cela". Sagot ni joe-ann.
Malapit lang kasi ang kanila dito sa school namin. Nang naglalakad na kami patungo sa bahay nina joe-ann ay nakasabay namin sa parehong daan sina jhun at with his friends including the Creepy guy.
" Hi best Cela!". Biglang sabi ni jhun sakin at sabay akbay habang naglalakad kami.
" Psst ... hi ka Jan parang di tayo nagkita kanina ah". Sarcastic kong sabi.
" Ang bad mo talaga, naglalambing lang naman". At hinilig pa ang ulo niya sa balikat ko.
" Harharhar jhun....ahm by the way saan punta mo?". Tanong ko habang may sawa naka dikit sakin.
" Mag lalunch, kayo?". Tanong niya.
" Maglalunch din". Sagot ko
" Saan?". Tanong niya.
" Kina joe-ann". Sagot ko.
" Ah". Tanging sabi niya.
" Kayo saan maglalunch ?". Tanong ko.
" Kina Ant ". Sagot niya .
" Who's aunt? May aunt kapala around here? Akala ko ba nasa zone 2 lang? Sinong lumipat kina aunt magi , aunt Margaret at aunt sita?". Mahaba kong tanong sa kanya na bigla nalang tumawa.
" Hahahaha . .. your so cute talaga best Cela ". Sabay pisil sa pisngi ko.
BINABASA MO ANG
LONG TIME NO SEE CRUSH !
HumorNAKAKITA NG GWAPO NAHUMALING PINANGARAP NAGPAPANSIN NA BROKEN HEARTED NAGING CLOSE NAWALAN NG CONNECTION NAGKITA NAGSABI NG LONG TIME NO SEE CRUSH!