Christmas party
Cela Pov:
Christmas season na naman at super busy kami sa paghahanap ng ireregalo. Yong nabunot ko kasi ay walang iba kundi si my loves AMC kung sinuswerte ka ba naman ay siya ang nabunot ko. Nong pagopen ko sa papel na nabunot ko ay agad na nanlaki ang mata ko. Sobrang saya ko na halos gugulong ako sa sahig sa sobrang tuwa. I imediately thank God sa pag grant sa wish ko.
Ngayon nandito ako sa Gaisano mall at kasama ko ang mga girl friends ko at naghahanap kami ng ireregalo.
" Cela sino ba yong nabunot mo?" Tanong ni Lisa.
" Ahm secret sa party na niyo malalaman. Basta girls hanap na tayong magandang ireregali." Sabi ko at hinila sila sa madaming regalo.
Isa-isa kaming kumuha ng gusto naming regalo. Nagandahan ako sa isang teddy bear na sobrang unique kasi singkit ang mata nito.
Nang tingnan ko ang presyo ay napa wow ako dahil ang mahal . Times ten ng presyo ng pang gift namin. Plus sulit naman dahil may kapartner ito.
Kahit mahal ay binili ko na siya gusto ko talaga siya eh kaya pasikreto ko siyang pinabalot sa sales lady para di mapansin ng mga kasamahan ko. Busy din naman sila sa kanilang mga regalo na bibilhin. Tapos na kaming bumili at nagmamaktol ang mga kasamahan ko dahil sa gusto nila malaman kong ano ang binili ko.
Fast forward:
Today na ang araw ng christmas party namin at naghahanda na ako sa party namin . Bumili pa talaga ako ng bagong damit . Red na dress ang susuotin ko na sleveless na hanggang tuhod ko at red na widge sandal na 3 inches . I also make sure na my hair is so beautiful too look at. Naglagay din ako ng kunting pulbos ng na sure ako na satisfy ako sa sarili ko ay kinuha ko na ang gift ko at super excited na ako na pumunta sa school.
Pagdating ko ay marami ng estudyante ang nasa labas ng classroom nila at magaganda din ang mga suot nila at marami din ang naka dress at super excited na akong makapasok sa classroom namin. Pagdating ko ay nandoon na rin ang mga friendship ko.
Magaganda din sila sa mga suot nila. Wala pa sina AMC at ang mga kabarkada niya. After 30 minutes at busy ako kakapicture sa mga friendship ko at sa ibang kaklase ko ag dumating na sina jhun-carl at ang gwapo din nito sa suot niya na naka pula din na polo shirt at ang gwapo din nito. Nang tingnan ko si AMC ay ang gwapo din nito sa suot niya. Nangtingnan ko si AMC ay ang gwapo din nito sa suot niya na naka pula din na polo shirt at ang gwapo niya grabeh.
Nang nagsimula na ang party namin ay parlor games ang sobrang excited ng mga kaklase ko at paper dance ang una with partber dapat girl at boy ay ang mga girlfriend ko ay kinikilig na hinahanap ang mga crushes nila. Ako naman ay perteng nakaupo lang dahil dikk keri ang maglaro. Excited ako sa giving ng gifts at pinaplansya ko na ang sasabihin ko mamaya.
O m g sana diko namalayan na busy na pala yong mga kaklase ko kakatawa sa mga naglalaro ng paper dance na naman.
" Okey guys bring me a girl and boy wearing red !". Sigaw ng guro namin. Next game na kasi.
Ako naman ay na shock dahil hinila ako ni Lisa at takbo papunta kay maam . Tapos hinila din si AMC . Hahahaha na shockera talaga ako.
" Hahahaha ang galing mo talaga lisa." Sabi ni maam.
" Yehey , thank you guys!". Ang saya niya grabeh ako naman i roll my eyes at ng magroll ng eyes ko ay nakita ko si AMC na nakatitig sa akin . I just smile at him at naglakad pagbalik sa upuan ko.
Na enjoy naman ako sa mga laro nayon. Next game was trip to jerusalem with a twist na yong mga lalaki . Ang iikotan namin at kaming mga babae ay magdadala ng straw at ishoshoot sa bunganga ng bote kung saan nakaipit ito sa gitna ng mga binti nito. I found it cute at enjoy kaya ay sumali ako. Nang magsimula na ang laro ay tawa lang kami ng tawa.
BINABASA MO ANG
LONG TIME NO SEE CRUSH !
ComédieNAKAKITA NG GWAPO NAHUMALING PINANGARAP NAGPAPANSIN NA BROKEN HEARTED NAGING CLOSE NAWALAN NG CONNECTION NAGKITA NAGSABI NG LONG TIME NO SEE CRUSH!