Practice at dug dug dug
Cela POV:
My gosh di ako nakatulog ng dahil sa iniisip ko kung ano ang gagawin ko sa practice namin.Nong binasa ko kasi ang script grabeh kinilig ako pero nenerbyos din kasi ako. O M G si crush ang makakatandem ko at sobrang na hiya ako my gosh. Alam kong ginusto ko to na manyari pero diko alam ang gagawin ko mamaya . Yong script ko kasi ay napakamature at OMG may pachansing talaga ang last na gagawin ko mamaya.
OMG anong gagawin ko mamaya.Puwede na I act normal na mag asawa lang. Eh parang lalangamin payong scene namin ni ant kay sa kina joe-ann eh. Humanda talaga liza sakin mamaya.
Pumili na ako ng damit na susuotin ko ngayon dahil gogora na ako mamaya at super excited na ako na makapunta sa bahay nina Ant . Wohhhhhhhhhh so excited. Kaya nagdoll shoes ako na kulay yellow , yellow na bulaklakin na whole dress na hanggang one inch above my knee. Naka pony tail ako then ako na may yellow ribbon .Naka kikay accessories din ako nakulay yellow lahat at sling bag nakulay yellow. Ternong yellow ang suot at gamit ko ngayon. Kikay nga ako eh. Parang saan ako pupunta eh sa bahay lang naman ni crush hahaha. Para naman presentable akong humarap kay crush at sa pamilya niya.
Hinatid ako ng papa ko sa skol namin. Since doon naman ang tagpoan namin at as usual ako naman ang late at nandoon na silang lahat at napa what the ano yang mga suot nila. Nakapang bahay lang . Si Lisa naka jogging pants at T-shirt lang . Habang yong iba naman ay naka short pero halatang pang bahay lang. O M G ako lang yon todo bihis my gosh nakakahiya.
Nakatingin silang lahat sakin at as usual ay humanga sila sa suot ko. Kitang kita ang paghanga sa mga mata niya. Si ant naman ay nakatalikod at di napansin ang pagdating ko dahil naguusap sila ni Ronnie about I don't know . He was wearing a short pero di halatang pang bahay . A color yellow jersey at yellow sando . Naka all yellow then siya. Teka wait he was wearing yellow . We have the same color . Nang humarap siya sakin ay nagkatitigan naman kami . Pero ngayon ay hindi na naka PokerFace . I saw something in his eyes para siyang humahanga sakin. Gosh imagination kulang bato or totoo ang naiisip ko.
" Ahm so kompleto na tayo". So let's go . Sabay lakad niya. Ganon wala manlang Hi your late. Kainis di pinansin ang kagandahan ko . Super snob .
" Hoy cela alam mo bang mga 20 minutes kaming naghintay sayo". Sabi ni joe-ann habang naglalakad kami patungo sa bahay nina ant.
" Ha? Sorry , ang tagal ko kasing nagising eh".Paghihingi ko ng paumanhin.
" Tssk ". Sabi namin iwanan ka na . Eh sabi ni ant hintayin ka namin.Tuloy nagmemorize kami ng linya namin kanina while waiting sa ina namin.". Pangaasar niya sakin.
" Eh 20 minutes kayong naghintay sakin".
" Hindi kami lang walo dahil diko alam anong oras si ant dumating sa school . Dahil pagdating namin ay nandoon na siya". At napaawang ang bibig ko sa nalaman ko. So meaning ang aga niyang dumating sa school. I'm so kinikilig dahil hinintay talaga niya akong dumating . OMG this is it . This is my day at super excited na ako na machansingan siya hehehehe. Sa sobra kong pagiisip ay nasa bahay napala kami nila at wow ang ganda talaga ng bahay nila at super laki pa.
BINABASA MO ANG
LONG TIME NO SEE CRUSH !
HumorNAKAKITA NG GWAPO NAHUMALING PINANGARAP NAGPAPANSIN NA BROKEN HEARTED NAGING CLOSE NAWALAN NG CONNECTION NAGKITA NAGSABI NG LONG TIME NO SEE CRUSH!