Jiyeon kéo cửa phòng vệ sinh kế bên ra, một làn khói phả thẳng vào mặt cô. Cô quay đầu đi ho sù sụ, làn khói tan dần hiện ra gương mặt kiêu ngạo, dữ tợn của Bae Suzy.
Lớp trang điểm chưa được tẩy đi, vẫn còn lưu lại trên gương mặt non nớt của cô ta. Dị hợm và cố tỏ ra già dặn. Jiyeon cũng muốn già đi sau một đêm để thoát khỏi cái trường đấu thú cá lớn nuốt cá bé này. Nhưng chẳng ai trốn khỏi tuổi thanh xuân, nên đành phải tập tễnh bước qua.
Cô vừa bước ra ngoài đã bị Suzy thô lỗ kéo phăng cô lại, đụng vào cánh cửa phòng kế bên. Jiyeon hy vọng đây chỉ là nhất thời ngẫu hứng chứ không phải là hồi kèn tuyên chiến của cô ta.
Suzy đưa điếu thuốc còn đang cháy đến gần, chậm rãi lướt qua gương mặt căng thẳng của Jiyeon, cuối cùng dụi tắt ở trên ván cửa, cô ta kề mặt sát vào cô:
"Chú cảnh sát tìm mày hỏi những gì?"
"Vẫn... vẫn hỏi... Giống trước kia." Jiyeon bình tĩnh
"Vẫn vẫn vẫn." Suzy bắt chước nhại lại cô, chán ghét nói, "Cái miệng của mày ngu dốt như vậy sẽ không khai ra gì chứ hả? Với kiểu của mày, dù có nói thật cảnh sát cũng cảm thấy mày nói dối thôi."
Cô lắc đầu.
"Park Jiyeon mày nói xem, khi Lee Jinhee nhảy lầu, tao đang ở đâu nào?"
Ánh nắng chiếu lên gương mặt Jiyeon, trắng đến mức trong suốt; cô ngước mắt liếc nhìn cô ta một cái, cố gắng muốn nói ra một hơi:
"Ở..."
Suzy dữ tợn nhìn chằm chằm cô, chuẩn bị tát cho cô một bạt tai, Jiyeon mới nói phần sau cùng:
"... Bên ngoài trường học."
Ngày đó Jiyeon đang trên đường về nhà, nhìn thấy ở phía xa đám người Bae Suzy đang chắn đường một nữ sinh trung học để đe dọa trấn lột.
"Mày nói với cảnh sát như vậy sao?" Cô ta nghiêm mặt
Jiyeon rũ mắt nhìn thấy tay cô ta định đưa lên, nhanh chóng lắc đầu, nói: "Viết."
Nhưng cái tát đó đã giáng tới rồi. Đầu Jiyeon lệch sang một bên, mái tóc đen bay về phía trước che đi mảng đỏ trên gương mặt trắng trẻo của cô.
"Tao thách mày cũng sẽ không dám nói lung tung." Suzy cúi đầu nói ra một câu.
Chuông vào học vang lên, nữ sinh canh cửa Lee Jieun thúc giục:
"Bae Suzy, đi thôi."
Suzy kề sát lại người Jiyeon, nắm lấy vài sợi tóc trong búi tóc được buộc chỉnh tề của cô quấn vào ngón tay, chậm rãi giật ra cho đến khi tóc đứt:
"Park Jiyeon, tốt nhất mày đừng nói lung tung cho tao."
. . .
Mỗi lớp học đều là một xã hội thu nhỏ, có người đàng hoàng, có người tầm thường, cũng có cả người ít nói trầm tĩnh; có đứa cô độc một mình, có đứa bình thường, và cả đứa nhút nhát. Jiyeon thuộc kiểu người sau cùng.
Lúc cô chạy vội về lớp học thì tiếng chuông báo vừa ngưng. Cô thấy thầy giáo và bạn học đều bận rộn, không có ai chú ý cô cả. Cô trở về chỗ ngồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời Niên Thiếu Của Anh và Em - Myungyeon ver
FanfictionThời Niên Thiếu Của Anh và Em - Myungyeon ver Thể loại: Hiện đại, Thanh xuân vườn trường (xen lẫn một ít trinh thám) Tác giả: Cửu Nguyệt Hi Edit: Eden Nguồn: https://thanhthoigian.wordpress.com/da-hoan-thanh/hien-dai/hd-thoi-nien-thieu-tuoi-dep-ay...