Vụ án bị Kim Myungsoo biến thành bức tường sắt, không hề có sơ hở. Tại sao cậu ta không nói thật... Khoan đã, thời gian cấp bách, đừng xoắn vào tâm lý của cậu ta nữa, đổi lại góc độ, Kyuhyun, đổi lại góc độ nào. Đừng tìm Kim Myungsoo, đừng tìm Park Jiyeon nữa. Trong lòng anh bắt tay từ hung thủ thật sự, Lee Hoya!
Kyuhyun lập tức lao ra, anh nhanh nhẹn chạy xuống tầng, gặp được Lão Han ở cửa:
"Này, chạy đi đâu thế? Sắp mở cuộc họp rồi!"
Kyuhyun chui vào trong xe, khởi động, tăng tốc, bẻ tay lái. Anh cầm điện thoại gọi cho Seohyun:
"Seohyun, đây là lần cuối cùng, em giúp anh kéo dài thời gian một chút, đừng gửi hồ sơ đi. Cho anh một buổi trưa thôi."
Bên kia nghe thấy tiếng động: "Anh Kyuhyun, bây giờ anh muốn làm gì?"
"Hiện tại anh không biết, nhưng nếu suy nghĩ của anh đúng, anh nhất định sẽ tìm được chứng cứ."
"Kyuhyun, em xin anh đừng..."
"Seohyun, anh xin em đấy!"
"..."
"..."
"... Em không biết có thể kéo dài bao lâu."
"Cảm ơn."
...
Sungjong vừa kéo cửa cuốn của cửa hàng sửa chữa cơ khí, một chiếc xe gần như lao thẳng đến rồi phanh gấp. Kyuhyun nhảy xuống, hỏi dồn dập:
"Lee Hoya có chỗ ở khác không, trừ chỗ mà cảnh sát đã từng lục soát?"
"Anh hỏi cái này làm..."
"Cậu có muốn cứu Kim Myungsoo hay không." Anh ngắt ngang.
Sungjong thấy vẻ mặt anh nghiêm trọng như tấm sắt, không dám hỏi nhiều bèn vội vàng chạy về chỗ tay lái phụ:
"Tôi dẫn anh đi."
Xe chạy như bay, Sungjong ngồi ở vị trí tay lái phụ nín thở, chỉ thấy Kyuhyun cứ nhìn đồng hồ đeo tay liên tục, mỗi một lần nhìn đều nhấn thêm chân ga.
"Anh... thật sự tin Myungsoo không phải là tên mặc áo mưa à?" Sungjong dò hỏi.
"Nhưng cậu ta cứ khăng khăng là mình." Kyuhyun tức giận cười lạnh, "Tên mặc áo mưa gây án nhiều lần như thế, thậm chí có một lần, cậu ta chắc chắn không có chứng cứ ngoại phạm. Nhưng cậu ta lại không cần."
Sungjong im thin thít.
"10 tối giờ ngày 10 tháng 4, 11 giờ tối ngày 21 tháng 4, 10 giờ tối ngày 1 tháng 5."
"Gì cơ?"
"Cậu nhớ kỹ mấy ngày này cho tôi xem nào." Vẻ mặt Kyuhyun lạnh lùng liệt kê, "Tôi không biết thói quen sinh hoạt của Myungsoo, cũng không biết cậu ta quen biết những ai. Rất nhiều người các cậu quen đều đã tốt nghiệp ra ngoài làm rồi, phải nghĩ ra cách liên hệ với từng người, xem có ai từng nhìn thấy Myungso ở ba mốc thời gian kia không."
Ánh mắt Sungjong lóe sáng: "Chỉ cần chứng minh được một cái thì cậu ta không phải là tên mặc áo mưa sao?"
"Cậu cứ tìm được trước rồi hẵng nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời Niên Thiếu Của Anh và Em - Myungyeon ver
FanfictionThời Niên Thiếu Của Anh và Em - Myungyeon ver Thể loại: Hiện đại, Thanh xuân vườn trường (xen lẫn một ít trinh thám) Tác giả: Cửu Nguyệt Hi Edit: Eden Nguồn: https://thanhthoigian.wordpress.com/da-hoan-thanh/hien-dai/hd-thoi-nien-thieu-tuoi-dep-ay...