Chương 26

122 10 0
                                    

Cuối cùng cuộc thi cũng đã kết thúc, tất cả thí sinh đều như trút được gánh nặng, lúc đi trong sân trường còn hẹn nhau hát karaoke, đi chơi, đi đánh bi-da.

Jiyeon rảo bước ra cửa lớn, đột nhiên nhìn thấy một cậu con trai cao ráo mặc áo sơ mi màu trắng đang đứng ở bên kia đường. Cô lao nhanh đến, vội vã gạt ra mấy phụ huynh học sinh khác, chen chúc qua dòng xe và đám người, chạy về phía đối diện, kéo ống tay áo của cậu trai kia.

Người thiếu niên quay đầu lại, nhưng lại không phải là cậu.

Thiếu niên xa lạ liếc nhìn phía sau cô, Jiyeon buông tay ra, quay đầu lại.

Kyuhyun và xe cảnh sát, còn có mấy người đang mặc thường phục. Cô đi đến ngồi vào xe, mỗi bên có thêm một người.

"Cậu ta là ai vậy?" Lão Han hỏi.

"Nhận lầm thôi." Gương mặt cô thay đổi, lạnh lùng mà tĩnh lặng.

"Vậy cô tưởng đó là ai?"

"Bạn học, cùng lớp."

"Giống Kim Myungsoo à?"

"Ai mà chả giống nhau." Vẻ mặt cô lạnh lẽo. Ngoài cửa sổ, chi chít người mặc đồng phục học sinh không phân rõ ai với ai.

Về đến cục, mọi người nhìn nhau im lặng.

Kyuhyun hỏi: "Biết vì sao anh dẫn em đến đây không?"

"Không biết." Cô lắc đầu, mái tóc cột đuôi ngựa đằng sau khẽ phớt qua cổ áo.

Lão Han nhìn Kyuhyun, ra hiệu đừng tin cô gái này bằng ánh mắt với anh, ý bảo anh hãy hỏi vào chuyện chính. Kyuhyun há miệng, trong đầu hiện lên cảnh tượng bên trong đoạn phim, cô như một miếng thịt bị giằng xé. Anh nhắm mắt lại, cảm thấy như mất hết sức lực, một lúc lâu cũng không lên tiếng. Lão Han lừ mắt nhìn anh, tự nói:

"Chúng tôi phát hiện một đoạn phim, bên trong là hình ảnh được quay lại vào hôm trước khi Bae Suzy mất tích, đó là cả quá trình bọn họ làm nhục cô, nhất là những chuyện sau đó."

Jiyeon không lên tiếng.

"Có bao nhiêu người chụp hình quay phim ở đó, lẽ ra cô phải biết, nhưng trước đó cô lại bảo cô không nhớ rõ." Lão Han chất vấn "Tôi hỏi cô lần nữa, có thật cô không nhớ nội dung đoạn phim hay không?"

Cô yên lặng nhìn anh ta, ánh mắt chăm chú đến mức có thể nhìn xuyên thủng người ta:

"Anh hy vọng tôi nhớ rõ à?"

Lão Han nhất thời á khẩu, tiếp theo hỏi: "Tại sao lại giấu chúng tôi?"

"Anh muốn tôi miêu tả thật chi tiết cho anh nghe về lời nói, hành động, độ mạnh yếu, thứ tự à?" Cô hỏi ngược lại

Một sự yên tĩnh đáng sợ. Màu da thiếu nữ trắng muốt, đôi mắt đen như một đêm tối có tuyết rơi. Chiếc váy trắng không dính một hạt bụi nào như một vầng trăng sáng, thanh khiết lạnh lẽo.

Kyuhyun biết, cô đã không còn là một học sinh cấp ba Park Jiyeon được nữa rồi.

Lão Han nói: "Người xuất hiện trong đoạn phim, bất kể là nam hay nữ, đều nhất định đều sẽ ngồi tù."

Thời Niên Thiếu Của Anh và Em - Myungyeon verNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ