Chương 28.3

367 12 7
                                    


Đã từng có một người nào đó khiến anh phải cố gắng đến mức liều cả mạng sống chưa? Kyuhyun đứng trong quang cảnh tươi đẹp, nhớ đến lời mà Myungsoo đã nói. Ở bên kia đường, học sinh mười, mười một đang vào tiết, cả sân trường vắng lặng. Anh liếc mắt nhìn đồng hồ đeo tay, Jiyeon hẳn là sắp ra rồi.

Điện thoại lại vang lên, giọng của Seohyun truyền đến: "Anh Kyuhyun, em đã xem báo cáo mà anh viết giúp Kim Myungsoo rồi."

Anh đã cố gắng viết báo cáo, nói rằng thái độ nhận tội của Kim Myungsoo rất tốt, còn giúp cảnh sát phá được vụ án của tên áo mưa và lập được công lớn.

Sau khi Myungsoo phản cung, chẳng những chứng minh được mình không có ở hiện trường, còn khai báo rất nhiều về những manh mối liên quan đến Lee Hoya: những VCD phạm tội cậu ta đã giấu ở nhà Sungjong mà ngay cả Sungjong cũng không chú ý, còn có một cái điện thoại có chứa những đoạn phim theo dõi và đoạn phim khiếm nhã.

Con dao mà Myungsoo giấu cũng đã tìm thấy, mà khi vớt được con dao thuộc về Hoya lên, bởi vì bị ngâm trong nước quá lâu, nên chỉ có thể chứng minh trên dao dính vết máu thuộc nhóm O, Bae Suzy cũng có nhóm máu O.

Kyuhyun còn thông qua một tin nhắn của Hoya, tra ngược tín hiệu, tìm được điện thoại của cậu ta ở sau núi. Mặt khác, bộ phận giám chứng còn đang kiểm tra một đầu lọc thuốc lá bên dưới tán lá cây có dính dấu vân tay và máu mờ mờ.

Những chứng cứ mới và kĩ thuật phân tích đều chứng minh kẻ giết chết Bae Suzy là Lee Hoya. Mặc dù thi thể đã trải qua thời gian dài, nhưng pháp y đã cố gắng hết sức, cuối cùng cũng phát hiện ra, Bae Suzy đã bị cưỡng hiếp khi còn sống.

Vụ án kết thúc. Những ngày vừa qua, Kyuhyun cảm thấy vô cùng yên bình.

Lúc này đây, khi nghe Seohyun khen anh có tài viết lách, Kyuhyun nói: "Em gọi điện thoại cho anh là để nói chuyện này à?"

"Không phải, vừa rồi có rèn luyện tư duy, muốn chia sẻ với anh, Lão Han cũng đã động não rất dữ nhé."

"Hả?" Kyuhyun nhìn sân trường vắng vẻ phía đối diện, trong lớp học tiếng Anh, vẫn không hề thấy bóng dáng Park Jiyeon.

"Chẳng phải sau mỗi lần kết án, chúng ta đều chơi trò phân tích đó sao."

Điều này thì Kyuhyun biết, sau khi kết án mọi người vẫn thường tán gẫu, chơi trò phân tích động não để rèn luyện tư duy."

"Lão Han suy đoán, có lẽ Kim Myungsoo đã lợi dụng anh."

"Nói ra nghe thử."

"Đêm đó sau khi anh phân tích cho Kim Myungsoo nghe, cậu ta nói, Park Jiyeon không giết người. Đây có lẽ là một câu ám hiệu giao dịch thông qua tâm lý. Cậu ta đồng ý mỗi lời anh nói, lại chỉ không đồng ý ở mỗi một điểm này. Lúc này, bởi vì những suy đoán khác của anh đều được xác nhận nên anh có khuynh hướng tin tưởng điều mà cậu ta nói là đúng. Cậu ta cố ý dẫn dắt trực giác của anh đi sai đường, dùng ngôn ngữ ra ám hiệu cho anh hướng mà cậu ta muốn."

Kyuhyun nói tiếp: "Cuối cùng, tôi cũng đã nỗ lực, lót đường xong xuôi để cậu ta phản cung, cũng đồng thời để cậu ta khai gian à?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 11, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thời Niên Thiếu Của Anh và Em - Myungyeon verNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ