Jiyeon co ro quá lâu, lúc đứng lên toàn thân tê dại, suýt nữa ngã khỏi tấm xi măng. Myungsoo kịp thời tiến đến, ôm lấy thân thể te tua, nhếch nhác, mang mùi mồ hôi mặn chát và mùi rác thải hôi thối của cô.
Trước khi cơn mưa xối xả ập xuống và cơn cuồng phong tàn phá. Cậu kéo cô vào qua cửa sổ như lôi cái bao tải. Rồi gỡ lá cây, giấy vụn và thứ rác không rõ trên đầu và trên quần áo cô ném ra ngoài cửa sổ, dần dà động tác không còn nể nang nữa, cuối cùng kéo rèm cửa, lạnh lùng hỏi:
"Ai làm?"
Tia chớp khiến khuôn mặt hai người trắng xóa.
"Hỏi em đấy!" Nếu cô là cái ghế, cậu đã đập vỡ cô rồi, "Con mẹ nó, ai làm?!"
Jiyeon cúi đầu, mãi lâu sau cô khẽ hỏi: "Tay anh đã... khỏi chưa?"
Vẻ mặt Myungsoo thay đổi, cơn phẫn nộ thoắt cái biến mất. Cánh tay đã tháo băng bất giác nhúc nhích, quay người đi:
"Không có việc gì."
Hai người đứng nhìn nhau dưới ánh đèn sợi đốt tối mờ trong chốc lát, Myungsoo cảm thấy cô đúng như một đám bông, ra sức thế nào cũng chẳng được, cậu nén giận nói:
"Em đi tắm đi."
Jiyeon cúi đầu đứng yên, tay chân luống cuống.
Myungsoo nghĩ cô đúng là chậm chạp, đá thì mới lăn, vươn tay định đẩy cô. Nhưng khi chạm tay vào lưng cô, mồ hôi bị gió thổi khô đã khiến chiếc áo trở nên nham nhám. Ngón tay cậu vẫn giữ tư thế đụng chạm, cô cũng không né tránh.
"Tìm cho em bộ quần áo." Cậu mở tủ quần áo, tiện tay rút ra một chiếc áo sơ mi trắng đưa cho cô. Jiyeon đưa tay nhận lấy, thấy tay mình quá bẩn, kẽ móng tay đầy bùn đen nhẻm nên rụt tay về.
Myungsoo xoay người vào phòng tắm, treo áo sơ mi lên móc, quay đầu lại phát hiện cô đã lặng lẽ theo vào. Cậu đi tới bên tường, lấy chiếc vòi hoa sen từ cái giá xiêu vẹo, vặn vòi nước đóng lớp cặn màu xám, cúi đầu chỉ cho cô:
"Bên này là nước nóng, bên này là nước lạnh." Nói rồi điều chỉnh về nước ấm giúp cô, "Áp suất nước không ổn định, em cẩn thận..."
Bỗng dưng, câu nói tiếp theo nghẹn lại trong họng. Trong tầm mắt, đôi chân trần trụi bẩn thỉu của thiếu nữ đi tới, váy đồng phục rơi bên chân. Mới đầu còn động mấy vệt nhớp nhúa, khi nước chảy cuốn lớp muối và bùn bẩn đi, lớp vải dần dần mềm mại trở lại, hiện màu trắng tinh và sạch sẽ vốn nên có, hệt như cục bơ chậm rãi tan chảy.
Trái tim thiếu niên cũng như cái váy ấy. Tiếp theo thiếu nữ cởi nốt nội y. Trên nền gạch men đọng đầy nước, tiếng nước chảy lượn lờ.
Myungsoo hít một hơi, ngước mắt lên nhìn làn da mịn màng của cô. Lần lên trên, bức tranh đêm tuyết mở ra dần dần. Đường nét màu ngà, mực nước màu đen nhạt, đen trắng miên man. Ánh sáng chói lòa, điểm hai chấm chu sa, hệt như đóa mai đỏ chúm chím.
Cuối cùng cậu nhìn vào mắt cô, cô nhìn cậu, trông như bình tĩnh nhưng căng thẳng, trông như dò xét nhưng dè dặt. Chợt cảm thấy nhức nhối, cậu lùi lại một bước, nước quá nóng, vòi hoa sen làm phỏng tay cậu. Cậu vội vã vặn vòi nước lại, khom lưng, cố ý để áo phông che kín cái quần đang chộn rộn. Điều chỉnh xong rồi, cậu treo lại vòi hoa sen về giá, nhanh chóng rời đi. Myungsoo đi tới cạnh bàn ngẩn ngơ vài giây, bất giác lấy một điếu thuốc ra châm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời Niên Thiếu Của Anh và Em - Myungyeon ver
FanfictionThời Niên Thiếu Của Anh và Em - Myungyeon ver Thể loại: Hiện đại, Thanh xuân vườn trường (xen lẫn một ít trinh thám) Tác giả: Cửu Nguyệt Hi Edit: Eden Nguồn: https://thanhthoigian.wordpress.com/da-hoan-thanh/hien-dai/hd-thoi-nien-thieu-tuoi-dep-ay...