Chương 17

178 10 0
                                    

Trong buổi tự học hôm đó, giữa chừng thầy chủ nhiệm đi vào gõ bàn bảo học sinh ngừng làm bài tập, sau đó mất nửa tiết học để giảng kiến thức an toàn và ý thức tự phòng vệ bản thân cho mọi người.

"Nhất là nữ sinh", Thầy nói, "Phải cố gắng đi có nhóm, không nên đi những nơi vắng người, cũng đừng đi dạo công viên, leo núi. Buổi tối đừng đi lung tung bên ngoài nữa nhé."

Có người hỏi: "Xảy ra chuyện gì rồi ạ?"

Thầy chủ nhiệm đáp: "Không có chuyện gì đâu, sắp đến kỳ thi tốt nghiệp trung học, phải chú ý mọi thứ một chút." Rồi lại dặn chú ý thức ăn và nghỉ hè vân vân...

Nhưng các thiếu niên rất nhạy cảm, nhìn mặt đoán ý. Thầy giáo vừa đi, trong lớp liền bùng nổ.

"Đã xảy ra chuyện gì rồi, chắc chắn đã xảy ra chuyện rồi."

"Có để ý lời của thầy không? 'Nhất là nữ sinh', mình đoán đây chính là vấn đề."

"Vấn đề gì vậy?"

"Vấn đề gì mà cậu không biết à. Là tên mặc áo mưa cưỡng dâm lần trước mình nhắc đến mà các cậu cứ không tin."

"Ồ..." Vẻ đã hiểu ra.

Jiyeon không quan tâm, bỏ một quả ô mai vào miệng. Luna ngồi trước quay đầu lại, nhoài người trên bàn của Hyomin, ngoắc tay với Jiyeon. Cô đi tới gần, Hyomin cũng ghé qua, ba cái đầu chụm vào nhau.

"Này, người mà thầy giáo nói ấy rất có thể là Bae Suzy."

Jiyeon và Hyomin vô cùng kinh ngạc.

Luna: "Thật đấy. Nếu lừa các cậu thì mình sẽ thi trượt cho xem."

Jiyeon nhả ô mai trong miệng, vừa chua vừa mặn, hỏi: "Cậu ta... bị sao vậy?"

Luna chần chừ, dường như cảm thấy ngượng vì câu tiếp theo nhưng vẫn nói ra: "Hiếp trước. Giết sau."

Jiyeon: "..."

Jiyeon: "Thật hay giả vậy, cậu chém gió à?"

"Thật mà!" Luna nói, "Trận mưa cuối cùng của mùa một tuần trước làm cầu D bị sập."

Chuyện này ai cũng biết, vị trí cầu D hẻo lánh, đây là cây cầu đường sắt, cũng không có người bị thiệt mạng nên không phải là đề tài giật tít. Nào có học sinh lớp mười hai kỳ cuối để ý chứ.

"Công nhân làm việc dưới nước mò được một chiếc giày. Mới đầu tưởng là đồ bỏ đi, định mang lên bờ chuẩn bị vứt vào đống rác. Nhưng sau đó lại phát hiện ra..."

Hyomin chen lời: "Bae Suzy à?"

"Đúng vậy, sau khi Bae Suzy mất tích, khắp nơi đều đăng tin tìm người, giày dép quần áo cậu ta mặc hôm mất tích đều đăng cả trên mạng đấy thôi."

"Tiếp theo thế nào?"

"Tất nhiên là báo cảnh sát rồi. Cảnh sát tìm khu vực xung quanh, thì tìm thấy thi thể của con gái trong vũng bùn bên bờ sông, cách cầu D khoảng một nghìn mét."

Hyomin hỏi: "Cậu ta bị chôn dưới đó à."

"Ừ, khi cảnh sát vớt lên, cả người trần truồng không mặc gì cả."

Thời Niên Thiếu Của Anh và Em - Myungyeon verNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ