Kyuhyun sửng sốt, sự thật rất có sức thuyết phục.
Anh gật đầu: "Tôi hiểu rồi."
"Ngoài ra, kẽ móng tay còn có sợi vải, có lẽ đến từ mấy thứ như khẩu trang." Bác sĩ pháp y nói xong, tiếp tục: "Trên người nạn nhân chỉ có một vết đâm, là vết thương trí mạng, đâm trúng gan. Xét trên góc độ đâm, hung thủ cao hơn nạn nhân rất nhiều, chiều cao có lẽ nằm trong khoảng một mét bảy tám đến một mét tám lăm."
Đội trưởng gõ nhẹ lên bàn, nhắc nhở: "Giữ lại điểm này. Suy xét tới thời điểm xảy ra vụ cưỡng hiếp, hung thủ giết người, rất có thể nạn nhân đang ở trạng thái nằm, dùng điều này để suy đoán chiều cao là thiếu căn cứ."
"Vâng."
Kyuhyun mở báo cáo khám nghiệm tử thi, trước mắt xuất hiện hình ảnh cấu tạo da tại một số bộ phận trên cơ thể nạn nhân Bae Suzy. Cổ tay, vai, chân của cô ta đều có vết bầm tím được tạo thành từ trước, là vết thương phòng vệ hay gặp, cũng là chứng cứ chứng minh cô ta có phản kháng giãy giụa. Không hề có đầu mối, anh day mạnh sống mũi.
Cuộc họp kết thúc, Kyuhyun kéo lão Han tới phòng làm việc của mình, rót cho anh một cốc nước rồi nhấn anh ngồi xuống:
"Sếp à, nếu vụ án này còn chưa phá, chúng ta sẽ chết chìm trong những lời thóa mạ mất."
"Có vài vụ án không thể dùng phương pháp truyền thống." Lão Han uống ngụm nước, "Phải dùng phương pháp chúng ta nói tới tại cuộc họp lần trước..."
"Phân tích tâm lý tội phạm." Kyuhyun tiếp lời.
"Đúng." Lão Han nói: "Mượn vụ án này để nói nhé, tôi hỏi cậu, tại sao tội phạm cưỡng bức phải hiếp dâm?"
Kyuhyun nhất thời không thể đưa ra câu trả lời có quy luật.
Lão Han: "Có bốn nguyên nhân: Thứ nhất, kiểu quyền lực, để chứng minh sức mạnh kiểm soát và dục vọng chinh phục của bản thân; thứ hai, kiểu tình cảm, khát vọng xây nên mối quan hệ cá nhân thân mật; thứ ba, kiểu giải toả, trút sự căm phẫn và cảm giác thất bại của bản thân; thứ tư, kiểu tò mò, để thỏa mãn lòng hiếu kỳ về phương diện tình dục, thường xuất hiện ở độ tuổi vị thành niên phạm tội lần đầu."
Kyuhyun gật đầu: "Em đã xem báo cáo sếp viết trước đó rồi, anh nói rằng sau khi thẩm vấn hai nạn nhân kia, căn cứ theo miêu tả của họ, phán đoán rằng nghi phạm thuộc kiểu thể hiện."
"Đúng, kiểu quyền lực thường có độ tuổi khá lớn, kiểu tình cảm đòi hỏi rất tinh tế, thậm chí chiều theo cảm xúc của nạn nhân, tiến hành trao đổi với cô ấy."
"Là một thanh thiếu niên thuộc kiểu giải toả căm phẫn." Kyuhyun có vẻ đăm chiêu.
"Tôi hoàn toàn không bất ngờ khi loại này phát triển thành kẻ giết người. Cậu nghĩ xem, hắn phẫn nộ, thất bại, cần phải giải toả ngay lập tức. Nhưng nạn nhân ra sức chống cự, làm nhục, chửi rủa, hắn bị cản trở thêm một lần nữa, đương nhiên sẽ giết người. Rút dao đâm chết, vết dao đâm này vốn dĩ là một kiểu giải toả bằng bạo lực."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời Niên Thiếu Của Anh và Em - Myungyeon ver
FanfictionThời Niên Thiếu Của Anh và Em - Myungyeon ver Thể loại: Hiện đại, Thanh xuân vườn trường (xen lẫn một ít trinh thám) Tác giả: Cửu Nguyệt Hi Edit: Eden Nguồn: https://thanhthoigian.wordpress.com/da-hoan-thanh/hien-dai/hd-thoi-nien-thieu-tuoi-dep-ay...