Hi Trippers! If you're reading this now, thank you! Finally, I am able to finish this story. Thank you for reading. Thank you for the comments and votes. Thank you for loving the characters; for staying with them; for laughing with them. Thank you! Thank you! Thank you!
And yep, this is the end. At kung may hihirit man ng book two, sorry pero wala. Hihi. Or, maybe soon if I'm not that busy? #WagNgUmasa HAHAHAHA. Jk.
By the way, huhuhu nasira kasi 'yung tablet ko, e, nando'n lahat ng pangalan ng mga nagbabasa nito. As in lahat ng nag-co-comment at vote may listahan ako. Kaso ayon nga, iniwan na ako kaya 'di ko kayo mamemention. Kaiyak. Sorryyyy. Huhu.
Anyway, ang demanding ko na pero may tanong ako. Haha. May natutunan ba kayo sa story? O kaya, ano'ng masasabi niyo sa buong kwento? #SanaMaySumagot <3
Kung may katanungan kayo. Feel free to ask me, just comment below. I will answer it, promise!
Trivia.
'Yung mga pangalan ng mga kakaibang nilalang sa Hopian ay hindi ko lang trip-trip. Haha. Kinuha ko 'yun sa kung ano talaga sila. For instant, si Fiyen, I think her name means fly. E, 'di ba manananggal siya? Nakakalipad? Kay ayon! Tapos 'yung Hopian, it means Hope. So ganern lang siya. Haha.
Not so soon but I'm going to push it. Baka i-self pub ko ang The Horror Trip. Yasss. Pero, sariling kopya ko lang. Haha. But if you wanna tag along, just tell meeeee~
Oh, yes, may gagawin pala kaming anthology. I-pa-pa-print namin 'yon. Kung may one shot stories, dagli o tula kayo d'yan na gustong mapasama sa anthology namin ay p'wedeng-p'wede.
Email: hopelesslonerwattpad@gmail.com (Baka gusto niyo akong padalhan ng sosyal na sulat hahaha)
Once again, thank you ulit! God bless us all. <3
-HOPELESSLONER
BINABASA MO ANG
The Horror Trip (Completed)
TerrorHorror confessions and one horror trip. Pitong kabataan sa isang barkada na kung tawagin nila ay "The Trippers" na mahilig sa mga kababalaghan at misteryo na gustong maging myembro ng Horror Society. Gusto mo bang sumama sa kanilang byahe? Halina't...