Magic 06

39 0 0
                                    


Ilang araw na rin ang lumipas since noong sabihin samin ni Lance yung tungkol sa contest. Isa itong hurting contest kung saan hahanapin namin ang participants ng ibang groups at  kailangan naming makuha ang  panyo na binigay sa kanila paramihan ng panyo ang laban at kung sino ang pinaka maraming panyong makuha sila ang panalo.


" Girl nandyan ka lang pala kanina ka pa namin hinahanap" sabi ni Carlos este Carla pala at umupo na sila ni Megan dala dala ang pagkain nila.


Naguusap sina Megan at Carla noong biglang may umakbay sakin at pagtingin ko ay si Vincent. Simula noong bumalik sila ng matiwasay mula sa cruse Island ay naging close na rin kami ni Vincent at ibang lalaki habang si Zach. Well still the same.


" Babes anong kinakain mo?" tanong ni Vince

" Cake at shake" sabi ko sakanya."

" Ah okay pahingi ah" Kukuha pa lang sya noong tiningnan ko sya ng masama.

" Hehe, sabi ko nga bibili na lang ako" sabi nya at tumayo na sya para bumili, hindi lang para sakaya pero pati sa ibang Royalties.

" So Alisha balita ko kasali ka daw doon sa Competition? " tanong ni Chloe

" Yup" simpleng sabi ko.

" Sa inyo Princess Chloe sino ang kasali?" tanong ni CArlos

" Chloe na lang, syempre ang Royalties ang sinali nila pwera lang sakin hindi kasi ako masadong interesado doon eh" sabi nya

Pagkarating ni Vince ay agad naman silang kumain ng tahimik at nagambala ang lahat ng biglang may simugaw.


" Hindi ba sinabi kong umalis ka sa harapan ko!"


Pagtingin ko ay nakita ko si Violet na sinipa ang isang babae.


" Shit hindi ba si Andrea yun?" sabi naman ni Carlos


Nagpalabas si Violet ng isang makalas na kapangyarihan at pinalabas nya ang isang lion ay sinakmal nito si Andrea.


" Andrea!" Rinig naming sigaw ng isa pang boses.


Si Kyle! Tutulungan sana ni Andrea si Kyle ng may sumugod sa kanyang tigre. Kitang kita ko ang karumaldumal na sinasapit ng dalawa kaya naman hindi na ako nakapagpigil.


" Alisha san ka pupunta?" tanong sakin ni Megan


Kung hindi nila titigilan ito ako ang magpaptigil sa kanila.


" Stop that!" sabi ko pero tinawanan lang ako ng lima. Oo lina sila dalawang babae at talong babae.

" At anong gagawin mo? Tutulunga mo sila ? Anong magagwa mo ha e wala ka ngang kapangyarihan eh!" sabi ni Violet.

" Momo attack her" sabi noong isang lalaki sa nasagilid nyang itim na wolf.


Hindi kayo makuha sa santong dasalan ah di makuha kayo sa santong paspasan.

Agad akong naglabas ng kapangyarihan ay may magic circle na lumabas sa may paanan ko.

The RoyaltiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon