Nandito ako ngayun ang naghahanda na para sa Contest dahil ilang sandali na lang ay nagsisimula na ito.
" Handa ka na ba Alisha?" tanong sakin ni Ray ang Vice Leader namin sa Pearl.
" Yeah"
" Okay teams maghanda tayo, let's not let our guard down!" sigaw ni Lance at nagsisigawan naman sila. Sila lang kakahiya eh.
Pagkapasok namin sa Arena ay agad na nagbago ang paligid at naging parang gubat na ito. Nag simula nang magsalita ang MC, ayon sa kanya lahat ng sections ay required na sumali dito pwera lang ang copper na masmababa samin hindi dahil mas malakas kami kundi dahil sa mga bata sa sila at dahil hunting game ito ay kailangan naming makakuha ng pinakamaraming panyo para manalo.
Tatlong sekundo na lang at magsisimula na ang laban.
1
2
3
" SIMULAN NA!!" sigaw ng MC
dahil ang alam nila ay kami ang pinakamahina kaya naman kami sigurado ang uunahin nila. Bawat isa saamin ang magkanya kanyang panyo at wrist watch para malaman ang point. 5 points sa leader habang ang vice naman ay 4 at ang natitira ay 3.
" Mabuti pa ay huwag tayong magmaghiwahiwalay para na rin sa ikabubuti natin." Sabi samin ni Lannce at sangayon naman ang lahat sa kanya.
Habang naglalakad lakad kami ay biglang may isang white tiger na humarang sa dinaraanan namin at sunugod kami.
agad kong pinalabas si Inugami at masayang masaya na naman nyang inatake ang kawawang kuting.
" Megan hanapin mo kung nasaan ang kalaban" utos ni iLance sa kanya at mabilis namang nakita ni Megan ang kung sinong pochopilatong may ari ng tigreng nilalapa ngayun ni Inugami.
" Isa syang represettative ng Gold" sabi ni Lance habang nakaingin sa lalaki na tinuro samin ni Megan.
" Mark ikaw na ang bahala sa isang yan, kunin mo ang panyo niya"
Agad namang nawala si Mark at mga ilang sandali pa ay nakabalik na sya at daladala ang panyo noong lalaki. binalot ni Carla / Carlos ang paligi dng usok at mabilis na pinatulog ni Lance ang lalaki.
Napatingin ako sa relo ni Mark na ngayun ay nadagdagan na ng puntos.
Patuloy lang na ganun ang ginagawa namin. Si megan ang taga locate dahil sa tracking naman ang ability nya, si mark ang taga kuha ng panyo, si Carlos ang magtatago samin , si Lance ang magdidipensa gamit nag barrier nya at ako naman ang bahala sa opensa.
BINABASA MO ANG
The Royalties
FantasyPano kung isang gabi makita mo na lang ang sarili mo sa isang kakaibang mundo? Isang mundo kung saan tanggap ka ... Isang mundo kung saan mag nagmamahal at nagaalala sayo... Kung saan posible ang imposible ... Babalik ka pa kaya sa mundo mo?