" Camil mahal na mahal kita" sabi nya sakin ay hinalikan nya ako sa noo
" Mahal na mahal din kita Harry, sobra " sabi ko naman sa kanya at ngumiti..
.
.
Amoy ng rosas?
Pumasok ako sa bahay at doon na kita ko ang iba't ibang pares ng damit.
Aaminin ko kinakabahan ako. Naglakad ako pa itaas at paunti - unti ay dinala ako ng aking mga paa sa kwarto nya. Hindi ko alam ang gagawin ko. Napaka sakit. Sobrang sakit.
Parehas silang nasa kama at walang mga saplot! Tumakbo ako pa alis ng bahay at sumakay sa kotse ko ...
Nagising ako sa tunog ng nagkakalampagang mga bagay sa ibaba. Agad agad akong nagsuot ng robe at mabilis na tumakbo pababa. Doon nakita ko ang dalawang bublit na may hawak hawak na walis at dust pan.
Tinaasan ko sila ng kilay at pinagcross ang braso ko.
" Ano namang pakana yang ginagawa nyo?" tanong ko sa kanila at sila naman ay umuko na parang pinapagalitan ng kanilang nanay. Well pinapagalitan ko naman talaga sila yun nga lang. Shitness!!! Ang cute cute talaga nila!!!
Hindi ko ba sainyo na sabi na nekos sila? Kung hindi yan ngayun alam nyo na.
" O Alisha ano na namang kaguuhan to?" Tanong sakin ni Athena.
Tiningnan ko ang dalawang bata ng ' explain yourself look'.
" A - ano kasi, gusto lang namin kanyong pasalamatan kaya naman na isipan naming maglinis" sabi ni Leo na super cute ang itsura. Nagulat na lang kami ng biglang may yumakap kay Leo causing them to unbalance on the floor.
" Cloe tigilan mo nga yan, tingnan mo hindi na makahinga sayo si Leo. " Sita ni Athena kay Chloe at si Chloe ayun nagpout.
" Eh pano ba naman Athena, ang cute cute kasi ng dalawang batang ito eh." pagtatangol naman ni Chloe sa sarili nya.
Nawala ang baling ko sa mga yun noong may humugit sa robe na suot ko.
" Mommy pabukas po" sabi ng super duper cute na batang hinihigit ang robe ko. Dahil doon na kalimutan ko tuloy ang lahat ng galit ko sa kanila.
Kinuha ko ang peanut butter jar at binuksan at binalik ko ito ulit sa kanya. Oo nga pala tanda nyo pa yung dalawang bata noong inatake sami ng Dark knights? Sila yun, sina Leo at Sophie, na pagalaman ko na isa pala silang neko.
Karaniwan ang mga neko ang pinakamababang creature sa mundong ito at kadalasan silang gawing slaves or human experiments.
At dahil sa kacutetan ng dalawang ito ay inuwi ko sila sa dorm ng walang nakakaalam pwera lang kina Chloe na kasama ko sa dorm at kay Zach. Sa katunayan nga ay mommy ang taag sakin ng dalawang ito at dahil sa hindi ako makatanggi sa sobra sobrang cuteness nila ay wala akong nagawa.
Pero yun nga hindi sila marunong mag linis o magluto kaya nga pagpinipilit nila disaster lang ang kinalalabasan.
" Sya sya, chloe kayo na ang bahala dyan at magluluto na ako ng umagahan natin. "
BINABASA MO ANG
The Royalties
FantasyPano kung isang gabi makita mo na lang ang sarili mo sa isang kakaibang mundo? Isang mundo kung saan tanggap ka ... Isang mundo kung saan mag nagmamahal at nagaalala sayo... Kung saan posible ang imposible ... Babalik ka pa kaya sa mundo mo?