continues...
at Schoolmakapasok na nga lang sa loob
ang weirdo naman ni kuyang motorbike, hehe well (flip hair)asan naba tong dalawa?
matext nga ulit...
(nagtatype ako wag kayong magulo)girrrrrrllllllll....
"si kristine"alam ko girl ako hehe makasigaw kala binge sa ganda kong to...
"sagot ko kay kristine na nakalapit na sa akin".eh kasi naman busy ka sa CP mo eh!!
so? "si kristine".anong so? kayo sana etetext ko (ang dumi talaga ng utak nito)
so,ano na? may surprise test ba talaga?meron nga!! pero don't ya warey!!!
si kisses na bahala satin hahaha😂"sagot ni kristine"ano? (gulat kong tanong)
medyo napalakas boses ko nasa hallway pala kami
sorna bes masanay na kayo...
ayaw niyo? eh di wag!!!
(sa isip ko lang yun)
pero nagulat talaga ako kaya yun naglingunan ibang studyante...hehehe😊 ngiti mayang ngiti gandahan mo! (sabi ko sa sarili ko)...
tuloy tuloy na kami sa 3rdfloor...
bes... call her sabihin mo andito na tayo "utos ni kristine".
aba!!! makautos kung dika lang malaki eh!!! (bulong ko sa sarili ko)
may sinasabi ka bes?"kristine"
ay wala nagriritwal lang, ito na oh!!!tatawagan na excited bes? nagmamadali? may lakad? gapang nalang!!! (hehehe dina naman ako huminga kakasalita).
corny!! ay di sorry na!!! hehe wait lang bes ah!!! "paalam ni kristine".
apology accepted chaaarrr!!!😂
sige take your time bes.(sagot ko sa kanya)nilapitan niya ang isang medyo ok lang naman ang hitsura at katawan na lalaki ang tangkad lang panungkit ng mangga bes...
ayan calling na..
ahm... yes hello!!!
what?
whaaaat?bes bakit?" tanong ni kristine"
natinig niya pala kahit malayo?
ibang klase ang tenga nitong bes ko rabbit... hahaha😂diko pinansin si kristine
ah ok!!!
hahaha wala pala akong pangcall ubos na... hahaha galing magenglish ng babae pwede kaya ako mag callcenter(imitates the girl on the phone)😂😂😂🔫tagal naman ni kisses baka may kakiss chaaarrr!!! (nakatulala habang nakasandal sa pader malapit sa stairs)
HEY!!! HEY!!! HEeeeeeeeeeyy!!!
"familliar voice"huh? nagsink ink sa isip ko na may nagsalita!!!
parang...
parang...
(napalingon ako bigla)
at....
ugh!!!! "familliar voice"ouch!!!! araaayyyy!!! (react ko)
sorry!!! "familliar voice"
kinabahan ako kaya dahan dahan akong tumingala kasi napaupo ako sa lakas ng impact na bumangga sakin eh!!!
sana.... si....(gahd heylpmeeeeyyyhhh)
BINABASA MO ANG
A Moment Like This (completed)
FanficSya si maymay ang babaeng andaming alam.mapagmahal sa pamilya,kaibigan,at kapwa. magaling sya sa lahat at hindi napapagod,ngunit paano kung ang pilit niyang kinalimutan ay magbalik sa ibang katauhan, hanggang saan ang kaya niya upang hindi na maibal...