maymay's POV
nasaan ako?
anong lugar to?
ang sakit ng ulo ko?
teka omg???? may kumidnap sakin?
hahaha loka seryoso? kidnap ba'to?
mali naman sila ng kinidnap mukha ba akong mayaman? malas naman ohh!!!
akala ko yung graduating ang prone to accedent bat ganito? kakagraduate ko lang kagabi waahhhh huhuhuhu 😭😭😭 lord??? ano ba'to? sabihin niyo po na biro lang to. teka? parang di naman ako nakatali? makatayo nga!!!
wow???? dagat? ano to isla? nasa isla ako? haluh? baka prank to nila papa at mama? oo tama baka surprise nila ito para sakin.tumakbo ako ppapunta sa pinto kaso nakalock pero bukas na yung bintana
dumungaw ako sa bintana at tanaw ko ang karagatan ang ganda ang linis ng paligid at parang private islang to ah!!!sino ba nagdala sakin dito? bakit nakalock yung pinto? sumigaw ako!
taooooooooo may tao po ba dyan?
pabukas naman ng pinto oh!!! nagugutom narin po akoooooo
pingeng pagkain pooooooo
kape narin pooooo
helloooooooooooooooooobakit walang sumagot? huhuhu patay naba ako tapos nasa heaven na ako?
bumalik ako sa kama umupo ako naiiyak na ako pero hindi hindi ako papadala ng takot baka pinagtripan lang ako nila malakas kutob ko sila kisses at kristine pakana ng lahat ng ito.knock knock...
ma'am gising na po ba kayo? papasok po ako ahh!!!- boses ng babae sa labas-nagkukunwari akong tulog ngayon malalaman ko kung sino ang nasa likod nitong kidnap kidnap na'to ayan pumasok na sya.
ma'am ito na po yung damit niyo at pagkain ilapag ko nalang po dito sa table enjoy your stay ma'am. -babae-
paalis na ang crew na babae ng bigla kong hinawakan ang balikat niya habang nakatalikod ito. isinandal ko sa may dingding
sino ang nag utos sayo? sino?
sabihin mo na sakin kung ayaw mong mabalian ng buto!!!!ma'am hindi ko po kilala inutusan lang po ako ng manager ng resort na ibigay ko daw po sayo yung damit at pagkain.
"Sagot ng babae"mukhang wala ngang alam to ginampanan lang ang trabaho niya dito. kaya pinakawalan ko na ang babaeng crew ng resort nag sorry din ako sa ginawa ko. this tine hindi na nakalock ang pinto kay naman pagkatapos kong maligo at kumain lumabas ako ng cottage. di ako makatakas takot akong sumakay sa bangka mag isa baka mapahamak pa ako. kaunti lang tao dito so ibig sabihin matrap ako dito?
tama!!!! makitawag ako magtanong ako kung anong lugar to! saan ba pwede?naghanap ako ng pwede makitawag kaso wala daw signal dito lord please help me...... ano ba ang gagawin ko dito?sigurado nag alala na sila sakin doon. malaman ko lang sino ang kumidnap sakin at itapon ako dito sa lugar na hindi ko alam kung anong klaseng lugar to?
palawan yan!!!! ❤️❤️❤️
BINABASA MO ANG
A Moment Like This (completed)
FanfictionSya si maymay ang babaeng andaming alam.mapagmahal sa pamilya,kaibigan,at kapwa. magaling sya sa lahat at hindi napapagod,ngunit paano kung ang pilit niyang kinalimutan ay magbalik sa ibang katauhan, hanggang saan ang kaya niya upang hindi na maibal...