unexpected

1.3K 46 2
                                    

continuation 007

ouch!!! sakit bai
(bulong ko)

hinimas himas ko ang ulo ko nang biglang magsalita ang tao...

I'm so sorry,are you okay?
(sabi niya at tanong niya sakin)

biglang nagtakbuhan mga dugo ko sa puso grabeh bai yung boses sounds like ugh!!! ayoko umaasa na naman ayoko na ng hopia bai...

dahan dahan akong tumango hindi na ako tumingin sa kanya tinuloy kona ang gunagawa ko.
naramdaman ko naman ang hakbang na paalis sa likuran ko.

huminga ako ng malalim enhale exhale
paulit ulit kong ginagawa yun nang may kumalabit sakin

ay abat na tae!!! (nabigkas ko)
sabay tingin kung sino ang magulong ito.

ms.Kathy: anong abat? andito ka lang pala tapos dimo inasikaso yung costumer natin?

costumer? ahh!!! sorry na po ms.kathy (paghingi ko ng paumanhin)

ms.Kathy: yan lagi naman ganyan sinasabi mo eh!!! sorry  sorry sorry...

saabi niya sabay alis,parang kanta ng super junior lang sorry sorry sorry nika nika nika panyo panyo panyo tama ba? hahaha😂😂😂)

hay naku!!! kasalanan ko na naman hindi naman kasi nagtanong yung tao kung ano kailangan niya...
tsssskkk!!!!

balik na nga sa ginagawa ko madami pa itong aayusin ko sungit talaga nun walang lovelife kaya ganern!!!
lovelife? wala din ako nun wala nga ba? o wala na? baka meron pa? false hope? o ako lang ang umaasa?

sa katanungan kong iyon sa sarili ko nahulog na naman ako sa pag iisip ng nakaraan balik tanaw!!! malinaw parin ang alaala ng kahapon







next is throwback of mayang and guess what was it about?
hahahaha stop imagining guysss keneleg na eke eh!!!😂😂😂😍😍😍😍❤️❤️❤️#Mayward moments...

A Moment Like This (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon