marco's POV
yayain ko si edward na lumabas para maobserbahan ko kung totoo ngang wala syang maalala noong nandito sya sa manila.
knock knock...
bro...vare you awake?
tara labas tayo!!!Edward: to where?
hay salamat at gising na pasukin ko nalang (open the door)
ahmm... to the restaurant,let's have a dinner sa labas bro gutom na ako eh!!!
Edward: ok, me too i feel hungry kanina pa...
hala!!! bakit dimo ako sinabihan eh di sana nag cook na ako kanina pa...
inuuna mo na nman kasi yang libro mo eh!!!Edward: bro, if you really care of me you don't need to adk me if i'm hungry or not sana nagkusa ka nalang sa pagluto...
aba aba!!! sana di na kita sinundo kung wala akong paki sayo ang sakit mong magsalita bro
you hurt my feelings.. (umakting na nasasaktan)"nagtawanan na lang kami at nag pasya ng lumabas gutom narin talaga ako"
Edward: i want italian foods bro...
italian kaba? bro if you are here in manila you have to eat pinoy foods so that you can enjoy your stay here!!!
Edward: ok if you say so bro...
"motorbike ko yung gamit namin para iwas traffic bukas pa darating yung kotse na rerentahan ni edward eh dahil ako ang boss ngayon doon ba kami kakin sa pinoy reastaurant malapit sa school ni mayang kung nakatadhana silang magkita ngayon mas mabuti para di na matatagalan si edward sa purpose niya bakit sya nandito ngayon".
owh rayt bro we're here!!!
dika magsisisi sa matitikman mong pagkain dito at baka nga babalik balik kapa dito.Edward: i hope so... its your treat bro because its my first time here!!!
hahahaha 😂😂😂cool i don't mind next time ikaw naman !!!
"nagtawanan kami pumasok ng restaurant ang restaurant na'to ay nahati coffeetea shop sa kabila pero iisa lang ang entrance parang bahay lang ang kainan na ito curtain lang ang nagsilbing hati..."
bro!!! ganito na lang if you liked the foods ikaw magbayad pag hindi mo gusto ako na ang magbayad!!
ano? deal?Edward: cool, deal... so magdasal kana na i will like the foods here!!! hahaha...hilig mo parin sa pustahan.
"habang nagtawanan kami ni edward papasok ng reastaurant may napansin ako tatlong babae nakaupo malapit sa entrance sa coffeetea shop parang familliar sa akin kahit nakatalikod yung dalawa at nabaling ang tingin ko sa nakaharap at shit si kristine... nagkasalubong ang tingin namin kaso bigla itong yumuko parang wala itong nakita tuloy ito sa pakikipag tawanan at usap sa mga kaharap niya na alam ko na kung sino"...
"tinapik ako ni edward kaya nagulat ako at nagtungo na kami sa loob diko na sila makita kasi sa nakaharang na curtain sana ito na yun sana magkita na sila ni mayang..."
"tatayo sana ako para puntahan sila mayang kaso nakita kong palabas na ito at nakatanaw lang ako habang paalis na ang mga ito
ang ganda niya parin mas lalong gimanda si kiss..."Edward: bro can you help me pumili ng food?
ahhh yeah sure bro...
"nagsalita bigla si edward at iyon nagbalik na ako sa katauhan ko naaalala ko noong high school pa lang kami...."
throwback 101 is coming to town
marco's feelingsss
BINABASA MO ANG
A Moment Like This (completed)
FanfictionSya si maymay ang babaeng andaming alam.mapagmahal sa pamilya,kaibigan,at kapwa. magaling sya sa lahat at hindi napapagod,ngunit paano kung ang pilit niyang kinalimutan ay magbalik sa ibang katauhan, hanggang saan ang kaya niya upang hindi na maibal...