Kristine's POV
hello kisses asan kana? bilisan mo baka mainip yun don kakahintay
kisses: on the way na ikaw?
kakatapos lang maligo wag na wag mong banggitin yung mga nakita mo sa FB ahh!!!
at isa pa kung pwede wag mo muna kamustahin kung nag uusap pa sila ni edward. at isa pa iwas iwas na mabanggit ang possibleng maging topic sa pag uusap ahhh!!! okay?kisses: i know i know ayoko naman din na makitang malungkot bestie ko noh!!!
buti naman sige na bya na... ingat sa pagmamaneho bilisan mo na baka maboring yun.
kisses: sabi mo ingat tapos bibilisan yung totoo?
byeeeeeeeeeeeee!!!!
(end of convo.)
hahaha ambagal talaga kumilos ng babaeng yun!
marco's calling.......
yes hello?
marco: are you with mayang?
nope pero magkikita kami ngayon why?
marco: kamusta sya?
ahhmmm!!! she seems fine these days why?
marco: just asking!!! sige na bye!!!
wait wait!!! bat si mayang ang kinakamusta mo? don't tell me crush mo na ulit si maymay?
marco: she's like a sister to me at isa lang gusto ko
hahahaha bat ang seryoso ng boses mo?
marco: wala sige salamat babay!!
waaaaaaaaiiittttt! may itatanong din ako sayo since nasagot ko naman tanong mo eh!
marco: ano yun?
nag open kaba ng FB mo? for sure oo, kaya kung may alam ka sabihin mona!
marco: hindi naman yan tanong eh! nagconclude kana agad!
sorry!!! pero sabihin mona ngayon na !
marco: okay nagkausap kami ni edward noong isang araw at sobrang busy niya talaga pero babalik daw sya dito soon.
yun lang? wala ng iba? o baka naman pagbalik niya ikakasal na sya sa iba?
marco: hindi,hindi yan mangyayari kilala ko si edward kahit di niya naalala si maymay from his past alam ko na mahal niya si maymay ngayon kahit walang alaala.
well sana nga totoo kaya ikaw bilang kaibigan tulungan mo sila kung kinakailangan na buntisin mo si heaven gawin mo para di niya aagawin si edward mula kay maymay!!!
marco: buntisin? wow kristine ibang klase din mangadvice alam mo naman na si kisses ang gusto ko bat ako?
hahaha biro lang seryoso naman nito ikaw kung totohanin mo wala namang paki si kisses sayo wh sa totoo lang!!!
marco: bye!
hey hey hey.... hahaha pinatayan ba naman ako! buti pa sila lumalablyf samantalang ako head over heels sa volleyball...
sana nga totoo sinasabi ni marco na hindi magagawa ni edward yun tskkkk... babae na ang sumugod dun eh anong laban ng kaibigan namin? ni alaala nila kinalimutan ni edward...
:(
BINABASA MO ANG
A Moment Like This (completed)
FanfictionSya si maymay ang babaeng andaming alam.mapagmahal sa pamilya,kaibigan,at kapwa. magaling sya sa lahat at hindi napapagod,ngunit paano kung ang pilit niyang kinalimutan ay magbalik sa ibang katauhan, hanggang saan ang kaya niya upang hindi na maibal...