maglinis daw tayo ng room bago umuwi...
Dela Cruz: lagi naman pero pwede ba na this time kami na lang mga boys maglinis?
Santos: oo nga ms.president kasi kawawa naman kayo.
marco: i agree kasi dapat ang mga girls hindi pinagtatrabaho inaalagaan yan...
tapos bat kay kisses ka lang nakatingin at may pakindat kindat kapa tutusukin ko yang mata mo eh!!!
marco: hay naku mayang pansinin mo na kasi si edward di pa nga kayo LQ na agad?
kisses: manahimik ka nga marco puro ka lang naman salita...
dela cruz: uy puro salita ka lang pala bro....
nagtawanan sila pati si edward nakitawa din. inirapan ko sk edward ng mapatingin sya sakin.
tara na nga girlss ang hangin dito ...
baka mailipad pa tayo...edward: pataba ka kasi...
wala kang paki..
(sagot ko)beastmode kami kaya iniwan na namin sila sa room lakas talaga mangasar tong si marco sinasakyan pa ni dela cruz nahawa narin si edward...
umuwi na kami nang hapong iyon diko na binalikan ang mga mahangin sa room bahala na sila lagot talaga sila bukas pag hindi yun nalinis ng maayos...
kinabukasan sabay sabay kaming pumasok nila kristine at kisses nagtaka ako bat saradao pa yung room namin!!!
nakasalubong ko yung schoolmate namin at tinanong ko sya baka may alam sya.
hindi niya pa daw nakita yung adviser namin pero parang may tao sa loob may anino akong nakita kinarok namin ang pinto walang sumagot kinatok ko ulit...kristine:may baka multo yung nakita mo?
kisses:grabeh naman ke aga aga pa ah!!
oo nga ano yun inuumaga ang multo?
dahil baglasing kagabi? hahaha😂😂😂✌️kristine: cornyyyyyyy!!!!!!
pinihit ko ang doorknob at yes!!! di naman pala naka lock...
pag bukas ko ng pinto binglang tumugtog ang cassette...-Can I have this dance- high school musical3
take my hand, take a breath
pull me close and take one step...🎶🎶🎶🎶🎶🎶habang binubuksan ng mga kaklase namin ang bintana at ilaw may lumalabas sa kabilang door at...
si dela cruz may hawak na flowers
sumunod si santos, gonzalez,marco at edward...nasa gitna kaming tatlo at may lumapit sa amin dalawa pang girls si judy at bella yung secretary at asst niya.
ano to?
(tanong ko)walang sumagot at dahan dahang lumapit sa amin ang limang boys
may nagvivideo pa...its like catching ligthning the chances of finding someone like you...🎶🎶🎶🎶
it's one in a million of feelings the way we do...🎶🎶🎶🎶umiikot sila sa amin at biglang huminto sa likuran namin at ipinatong nila ang kamay sa balikat saka kami pinaharap at lumuhod sila sabay sabi---
"will you be my partner on our JS prom?"
shockssssssss... di ako makasagot para akong ipinako sa kinatatayuan ko...😱😱😱
omg.... nag si Yes na sila at ako na lang ang hindiiiii gahhhdd bakit kasi ganito its more more more than my expectation....
tumayo siya at halata sa mukha ang pagka dissappoint tatalikod na sya ng i said "YES"....
what did you say?"he asked me"
ahmmm.... YES...
(sinabi ko ulit) niyakap niya ako ng mahigpit at nagsorry sya at nag thank yousigawan ang mga kaklase ko kinikilig yung iba...
tinanggap ko ang flowers,it's my first time nakarecieve a flowers from a guy...nilingon ko si kisses at kristine
si kisses at marco hehehe napangiti ako sana magkaayos na ang dalawa...
si kristine naiinis kay dela cruz hahaha 😂😂😂😂
throwback endsssssss but there's more.... naiiyak ako😭😭😭😭😭
BINABASA MO ANG
A Moment Like This (completed)
Fiksi PenggemarSya si maymay ang babaeng andaming alam.mapagmahal sa pamilya,kaibigan,at kapwa. magaling sya sa lahat at hindi napapagod,ngunit paano kung ang pilit niyang kinalimutan ay magbalik sa ibang katauhan, hanggang saan ang kaya niya upang hindi na maibal...