last page of part1......
maymay's POV
titignan ko lang naman kung ang may-ari ng boses nito ay yung taong nasa isip ko(hindi ako umaasa wag kayong ano aanuhin ko kayo eh!)
titingala na sana ako ng inabot sakin ang kamay niya at....
Hold my hand ,i'll help you stand!!! "Familliar voice"
oh eeeyymm geeeeehhh!!! tumigil ka puso ko bat parang nagrarace kayo jan sa loob. ( saway ng isip ko sa puso ko)
tinitigan ko lang ang kamay niya ang ganda sheeyyyttt mas maganda pa sa kamay ko....nahiya naman daliri ko dito!!!😂😂😂
hey, are you ok? " familliar voice".
ahhh hahaha natataranta kung tawa😊(nagulat ako dun ahh)
kasi nainggit ako sa kamay niya eh!!!
ganda kaya tingnan niyo pa...chaaarrr lang!!!ahhh yeah i'm ok!!! "sagot ko"
aabutin kona sana ang kamay niya nang biglang lumapit si bes
"singit bes moment ko to"....bes? ok ka lang anyari?"kristine"
tinilungan ako ni bes tumayo
ahh ok lang ako bes,
ang bilis mo ahhh? "bulong ko kay kristine".nang lingunin kona yung nakabunggoan ko nakatalikod na ito at bumaba na ng hagdan...
sayang..."bulong ko sa sarili"
ano? anong sayang?"tanong ni kristine"
wala!!! "sagot ko"
lumakad na ako papunta sa room namin pupuntahan ko si kisses kasi baka iniwan na kami sa ere...uy!!! ano nga? "pangungulit ni kristine"
nakasunod na pala sa akin.
wala nga sinira mo lang naman moment ko kanina may gusto sana akong iconfirm...
"sagot ko kay kristine"luh syaaaa... ahhh!!! yung kanina? sa hagdan? hahaha😂 uy ikaw ahhh!!!"pang aasar niya"
baliw kaboses niya kasi si...
sino? sino?????
ahhh alam kona
hindi sya yun nakita ko mukha may hitsura mukhang half din pero sure ako di sya yun asa kapa na mapadpad yun dito... "mahabang sabi nito"may sinabi ba ako? tsaka pinangungunahan mo na naman ako...
panira ka talagaaa dyan kana nga...
"sagot ko sa kanya"aaminin ko medyo nag expect nga ako pero masakit pala pag yung sana sana iba ang makakakita....
nakayuko ako habang naglalakad nadamay pa tuloy si kristine sa pagiging assuming ko 😢
yah!!! hey!!? tawag ni kisses sakin"
nalagpasan ko pala sya sa hallway lumilipad na naman kasi utak ko nilamon na naman ako ng sestema...
nilingon ko si kisses ng nakakaawang mukha!!!
uy!!! bestie ok ka lang? anyari sayo? "tanong ni kisses ng nakalapit na sya sakin"
uhuh!!! i'm ok mawawala din to..."sagot ko sa kanya"
tara sa balcony tayo ilabas mo sakin yang nasa dibdib mo para mabawasan yang sama ng loob mo...
"mahinahon na sabi ni kisses"ano kaba kung nilabas ko'to eh di walang matira ang liit na nga nito eh!!!
tsaka masama talaga loob ko ikaw ba naman biyayasn ng maliit na dibdib?"biro kong sagot sa bestie ko"hahaha 😂 sige na nga dibdibin mo nalang yan para lumaki..."pabirong sagot niya"
marunong nadin si kisses magbiro nahawa sa akin...nagsorry na ako kay kristine at nagpunta kami ng cafeteria kain na naman....
thanks por reyding dis labyu na agad2!!!
mayward is real na real for me...
eynspAyrd po ako sa kanila
poreber mayang mylabsss❤️❤️❤️
BINABASA MO ANG
A Moment Like This (completed)
FanfictionSya si maymay ang babaeng andaming alam.mapagmahal sa pamilya,kaibigan,at kapwa. magaling sya sa lahat at hindi napapagod,ngunit paano kung ang pilit niyang kinalimutan ay magbalik sa ibang katauhan, hanggang saan ang kaya niya upang hindi na maibal...