020

1K 39 5
                                    

3rd person

nagsign si edward sa papel na binigay ng delivery boy...
tinanggap ni edward ang box at pumasok sa condo.nilapag ang box at humiga sya sa sofa napagod kasi sya kakaikot kanina...
alas syiete (7:00 pm) na ng nagising sya bakatulog pala ang pogi sa sofa nakatingin sya sa kisame at napangiti nung naalala niya ang babae sa bookstore.bigla syang napabangon ng maalala ang package!!! nilapitan niya ito at tiningnan kung para sa kanya ba talaga iyon.
nakapangalan sa kanya ang reciever but the sender is unknown kaya nagtaka sya na may halong kaba at naalala niya ang sinabi ni marco
"can you go home right now? there is a package for you and it's related from your past."

Edward: From my past? then who send it? how do i know that it's really realated to my past?

dahil sa curiousity ni edward binuksan niya ang box...

Edward: cards? these are mine?

kinuha ni edward ang isang card at binuksan niya ito.

TRUE LOVE
doesn't mean being Inseparable;
it means being Separated and nothing changes.

Edward: i think i've read it before!!!
oh!!!? at the bookstore...
right....

kinuha ni edward ang paper bag at tiningnan kung nandoon ang card na binili niya kanina.

Edward: it's the same....

binasa niya ang lumang card at nakita niya ang name niya.

Edward:oh? it came from me... it's my signature
to whom i gave this card?
who is babe?

hindi nabasa ni edward ang pangalan na nakasulat sa card dahil tumawag si marco.

marco's calling....

Edward: yes bro?

marco: gabi ba kumain kana ba? natanggap mo naba ang package?

Edward: oh!!! shit!!! its evening already? not yet bro coz i forgot ...
yeah!!! i opened it already...

marco: good so kumain kana at matutulog na ako babye see you on the next day!!!!

Edward: wait... !!!hello bro... marco? bro....

hindi na nasabi ni edward ang nais niyang itanong...kay marco binitawan muna ni edward ang CP niya at nagpunta sa ketchen para magluto kasi maghahating gabi na di pa sya kumain...





what will be the ganap on the part5?😭😭😭😭😘😘😘😂😂😂✌️🎶🎶🎶🎶🎶🎶

A Moment Like This (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon