throwback 101.2
nakalipas ang ilang araw, weeks, buwan ang two strangers naging mutual na...
super close na kami ni edward si kisses din ay magaan ang loob kay edward medyo english carabao ako buti nalang anjan si bestie kisses,at kristine pati narin si marco kahit medyo may ilangan pa konti si marco at kisses atleast para sa amin nag aadjust sila
mag fefebruary na malapit na matapos ang taon masasabi kong ito ang pinaka magandang nangyari sa high school life ko dahil nakilala ko sya.😊
nagmeeting kami noon mga officer ng 3rd year at 4th year para sa magiging motif ng JS prom.
Red&White ang napili namin then black&white naman sa 4thyear
after ng JS prom 4th periodical exam na tapos promotional na tapos summer na magkakahiwahiwalay ulit kami ng ilang months...kinabukasan kaagad kong binalita ang pinagusapan sa meeting tapos approve narin sa adviser namin masaya ang lahat first time namin ang ganitong ganap kaya excited na kami yung iba kenekeleg na isasayaw daw nila mga crush nila sa 4th year nag advice ang adviser namin na bunutan kami kung sino ang partner namin sa JS prom kinabahan ako kasi isa lang ang gusto ko eh!!!
ayoko ng bunutan (pagrereklamo ni kisses)
ano kaba wag kang kj ahh!!! alam mo ito yung destiny eh pag nabunot mo sya ng dimo iniexpect it means may hope pa.
(sabi ko kay kisses)gusto ko yan sana si edward mabunot ko 😍😍(wish naman ni kristine na umatend na pala sa klase wala na syang praktis)
medyo parang may kirot sa puso ko nung narinig ko iyon kay kristine kaya tumahimik ako bigla...
entrata ito na yung mga names lahat -(sabi ng secretary sa section namin)
ito yung sa girls at ito sa boys (inabot niya sa akin)ah ok salamat ahhh!!!
(nginitian ko si judy)ito na yun eh!!!
pumunta ako sa front at pinapamention ko kay judy ang surname para hindi magulo ang bubunot nauna na ang boys...
pero hindi ko muna pinapabuksan
then nung sa girls na nagpahuli na ako
after nakabunot lahat para thrill sabay sabay namin binuklat ang papel
at omg omg omg ano to? bakit ganito? joke ba'to? gahhhddd naiiyak ako...
sign naba to?guess who??? ang nabunot ni mayang?
kenekeleg ako ngayon ang fogi ni tanner my superman ahw!!!!😂😂😂😂
BINABASA MO ANG
A Moment Like This (completed)
ФанфикSya si maymay ang babaeng andaming alam.mapagmahal sa pamilya,kaibigan,at kapwa. magaling sya sa lahat at hindi napapagod,ngunit paano kung ang pilit niyang kinalimutan ay magbalik sa ibang katauhan, hanggang saan ang kaya niya upang hindi na maibal...