3rd person
after five years narinig ulit ni maymay ang boses na miss na miss na niya. ngunit bigo sya sa pag aakalang iisa ang may ari ng boses na iyon at ang taong gusto niyang makitang muli kahit pa masaktan uli sya.
ok na ulit si maymay at ok narin sila ni kristine kaya nagpunta na sila ng cafeteria maymay,kisses at kristine.
nasa cafeteria sila habang kumakain ay kung saan saan na naman na punta ang kwentuhan nila hanggang sa nag throwback thursday sila kahit monday ang araw na iyon.
ngunit sa pagbalik ng nakaraan ay biglang natahimik si maymay pati narin si kisses kung kaya't nagpasya si kristine na aliwin ang dalawa inaaya niya ito mag mall tutal bukas pa naman sila mag eexam paespisyal kasi tong tatlong dilag.
gamit ang sasakyan ni kisses mabilis lang ang pagdating nila sa mall
gumaganda na ulit ang mood ng dalawa si kisses at maymay.
nagpunta sila sa toy kingdom at pumwesto sila sa dance machine
nag eenjoy sila sa pag sasayaw at nang magutom na pumasok sila sa isang restaurant at kumain ng kumain.
makikita mo ang tunay na saya ng magkakaibigan. at nasa kanilang tatlo iyon matatagpuanhanggang sa gumabi na kakaikot nila sa mall at ang dami na nilang bitbit
sagot na naman ni kisses lahat ng gastos.napaka generous ni kisses palibhasa only daughter sya kusa syang nagbigay ganun din naman si kristine at maymay kahit malibre lang nila si kisses sa fastfood chain o isang coffee/tea shop masaya na ito.
bago magpasyang umuwi nag coffee muna sila sa isang coffee shop malapit sa university na pinapasukan nila.
masayang nag uusap ulit ang magkakaibigan ng biglang may pumasok na dalawang lalaki naghampasan pa ang mga ito kaya naagaw agad ang pansin ni kristine nakatalikod kasi si kisses at maymay habang nakaharap sa pinto ang pwesto ni kristine kaya sya ang nakapansin sa dalawang pumasok
nanlaki ang mata niya sa nakita buti na lang nakayuko ang dalawa kaya hindi ito nakita ang reaksyon ni kristine.
humaygahdddd!!! ang intense magkikita naba ang itinakda ng tadhana? gaaaahhhddd ayoko pa ayoko pa pabitin muna.....
next sa Part2 malalaman at ang karugtong ng throwback....
shalamaaattt!!! muah mush tsuptsup!!!
BINABASA MO ANG
A Moment Like This (completed)
Fiksi PenggemarSya si maymay ang babaeng andaming alam.mapagmahal sa pamilya,kaibigan,at kapwa. magaling sya sa lahat at hindi napapagod,ngunit paano kung ang pilit niyang kinalimutan ay magbalik sa ibang katauhan, hanggang saan ang kaya niya upang hindi na maibal...