059

995 30 3
                                    

Maymay's POV

wow!!!! ang ganda??? anlamig naman!!

staff: Ma'am deritso lang po doon sa may table sa gitna enjoy po congrats!!!

enjoy? congrats? nanalo ba ako sa lotto? di naman ako tumaya!!! pero anlamig talaga lakas ng hangin dito sa tabing dagat! sa table daw? wala namang tao? my gahd kinakabahan ako!!!

uupo naba ako? wala naman akong nakitang tao!!! magkakapulmunya pa ako nito....

(tugtog ng piano)

hala??? ano yun? piano? ayun!!!
dahan dahan akong lumapit at huh? no!!! hahaha imagination hindi sya yan!!! anong gagawin niya dito?
babalik na lang ako sa table...

(tumugtog padin ang piano)

asan na ba? ano na? mamatay na ako sa lamig dito. tatayo na sana ako ng biglang may naglagay ng jacket sa likod ko kaya napalingon bigla ako...

e e ed edward?

edward: yes its me babe!!!
you are so pretty beautiful tonight!

huh??? ahhh!!! ahmm!!! yeah yeah they, the staff make me like this thanks to them. ahehe

edward: no, you are beautiful on your own!!! even without them without make up you are still pretty and thats make me crazy until now!!!

hahahaha baliw baliw daw!!! nambola pa eh!!! (sa isip ko lang at kinakabahan na ako)

(kisses playing the piano by now with the song basta't kasama kita)

huh? kisses? si kisses? ba yun?

edward: yes, she is!!! so can i have this dance?

ahhh yeah sure!!! sagot ko

hinawakan ni edward ang kamay ko at bigla niyang hinapit beywang ko yung nararamdaman kong lamig kanina parang apoy na ngayon lalagnatin na ata ako sa init at kaba ng dibdib ko.

edward: i missed you so much!

mygahddd!!! bumulong pa naamoy ko ang pabango niya at ang haninga niya napapikit tuloy ako.

edward: namiss mo rin ba ako?

huh??? ahhh!!! not so....

edward: ahhh!!! really? well it doesnt matter as long as i'm still in your heart okay lang kung hjndi mo ako namiss ng sobra!!!

OA nito!!! "sa isip ko lang"

edward: babe!!! first i wanted to say sorry for not responding your email those few months may kailangan kasi akong tapusin.then second gusto kong linawin sayo na i never cheated on you never

pssssstttt!!! I know i know k believe you babe- sagot ko kay edward!

edward: at panghuli

meron pa? "nagtaka na ako"

edward: yes sorry at pinakidnap kita ito lang kasi ang way that i know!!!

hahaha sino ba kasi nag suggest sayo ng kidnap kidnap? humanda sya sakin alam mo bang nabaliw na ako andami nang pumapasok sa isip kong masama tapos ngayon nalaman ko ikaw may pakana ng lahat ng ito. gusto mo ata mamamatay ako sa takot eh!!!
kaya sig.... ........
hindi ko na natapos sasabihin ko kasi pjnatigil na niya ako gamit ang labi niya. (he kissed me)

edward: im sorry!!! i miss you i love you i want us to be together forever i want to be by your side all the time i want to see your face every now and then i want to grow old with you so babe all i want now is you you you you

omg lumuhod sya mygahhddd no whats going on!!! my gahddd!!! naiiyak na ako!!!

edward: babe? miss marydale "maymay" entrata would you like to be mrs. barber? will you marry me? babe?

omg i can't hold my tears!!!!
hindi pa ako sumasagot at biglang mag naglabasan may hawak na tarpaulin may pa flowers at sumisigaw ng "Yes say Yes say yes" at natanaw ko ang fam ko at fam ni edward sumisigaw sila ng YES... my friends are there too umiiyak parin ako... diko mabigkas ang salitang OO kaya tumango tango nalang ako at biglang may nag fireworkssssss binuhat agad ako ni edward nakita ko sa mga mata niya ang saya mas nagningning pa ang kislap ng mata niya kesa bituin sa langit.
he put the ring on my finger and he kissed me again passionately!!!






i never knew love till i found you!!!!🎶🎶🎶🎶😍😍😍😍❤️❤️❤️😭

A Moment Like This (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon