049

775 29 1
                                    

kristine's POV

hello marco? nakita mo ba si maymay?

marco: bakit?ang aga aga pa ah!!

kagabi pa namin sya hinahanap sabi nila tita iniwan daw nila sa restaurant kasi babalik pa sya sa Grad.ball kagabi pero di naman sya dumating nagtampo na nga kami ni kisses kasi nag uwian nalang di pa sya bumalik tapos kanina nagtext si tita kung gising na daw ba si maymay nagulat kami ni kisses kasi hindi naman namin kasama si maymay akala namin nasa bahay lang sya kasama family niya pero nawawala na pala sya marco? marco? may alam kaba nasaan sya?

marco: wala hindi sya nagtext o tumawag sakin ilang linggo na.

huhuhu tulungan mo naman kami oh hanapin sya kasi alam kong hindi sya yung tipong gagawa ng kalokohan.

marco: sige sige puntahan natin lahat ng possibleng puntahan niya pati mga ibang kaklase niya at kakilala. balitaan nalang okay?

kisses: sige salamat marco

marco: pakisabi kina tita na wag magalala ng sobra baka mapaano pa sila.mahhanap makikita din natin si mayang

kisses: parulong na kaya tayo sa pulis!
kristine: ano kaba kisses wala pa ngang 24 hrs. diba irereject lang nila tayo.

marco: kilos na guysss magdasal tayo na saba walang masaman nangyari sa kanya... wag tayo padala sa takot kilala natin si maymay lumalaban yun kung may magtatangka ng masama sa kanya. relax lang tayo okay?

kristine: baka naman kasi nakita niya ang mga post ni heaven.

kisses: ano kaba kahit na di niya parin magawang maglayas nandito family niya di niya gagawin yun kung sakali.

marco: alam ko na bye guys may pupuntahan lang ako... tawagan niyo ako pagnakita niyo na sya
(sana lang di totoo ang kutob ko pag nangyari yun hindi ko na iisipin na babae sya.)








nasa bahay ko si mayang😜😜😜😜

A Moment Like This (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon