039

964 33 0
                                    

maymay's POV

natutuwa ako dahil nagustuhan ni edward ang luto ni lola

Ed?
"tawag ko sa kanya"

edward: Yes babe?

nagulat sila sa sagot ni edward!!!
yung parang ngayon lang nakarinig ng salitang babe alam mo yun napangiti tuloy ako...

lola: ka kay....kayo na ulit apo?

haluh? grabeeeehhh bai!!! lola pagbabe ang tawag mayrelasyon na agad?
diba pwedeng babe dahil baby pa ako...
"sagot ko kay lola".

lola: ganun ba yun?

marco: hindi po la, wag kang maniwala jan kay mayang!!!

kristine: oo nga po dahil walang ganun wala....

kisses: Hugot ba yan tine?

edward: what is it? may?

kisses: she's still inlove with you daw!!!

ngumiti si edward guyssssss kinikilig ako pusher talaga tong mga to...

wala nakalimutan kona kumsin kana ulit ubusin mo yan ah!!!
"sabi ko kay edward"

pagkatapos naming kumain umupo kami sa sala's habang nauna nang nagbanyo si kisses tumabi sakin si marco st inaasar ako.

pagkatapos naming kumain umupo kami sa sala's habang nauna nang nagbanyo si kisses tumabi sakin si marco st inaasar ako

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

marco: akala ko dati crush mo ko eh!!!

akala mo lang yun feelingero ka kasi!! "sagot ko sa kanya"

kristine: oo nga assumero , walang lunas jan inborn na sakit yan ni marco.

marco: pero nagkagusto kayo sakin nung hindi pa nagtransfer si edward sa school natin? umamin na kasi kayo...

as if naman magbago kana nga!!!
"pang aasar ko din sa kanya"

kristine: di kami bulag nuh para magkagusto sayo...

marco: so bulag si kisses?

wala kaming  sinabi...."sabay na sagot namin ni kristine"

lumabas na si kisses ng banyo hindi ko alam kung narinig niya ang pinagsasabi ni marco pumasok si kristine sa kwarto kinuha ang tuwalya niya nagkulong naman si kisses sa kwarto ko tatlo kami sa kwarto ko at sa kwarto naman ni joshua sila edward at marco nakikisama maliit lang po bahay namin kaya shakeshakan na lang.
si joanne naman sa kwarto niya maarte kasi yun ayaw ng may kasama sa kwarto niya.

pagkatapos ni kristine si marco naman at naiwan kami ni edward sa sala magkalayo kami ng upo sa pagod ko pumikit muna ako lumipas ang ilang minuto nakaidlip na ako di man lang nila ko ginising naramdaman ko nalang na may bumuhat sakin diko maidilat mata ko sa sobrang antok naramdaman kong inihiga ako sa kama ko at may bumulong "I remember you" at humalik sa noo ko...
tuluyan na akong nilamon ng antok...







boomboom paw!!!! di ako makaget over sa TWBA lastnight ugh! ugh!!!
pen pineapple apple pen!!!!😂😂😂😂❤️❤️❤️

A Moment Like This (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon