3rd person
pagkababa ng bus ni maymay sumunos na si edward habang nagkukunwari ang tatlo na tulog hanggang sa silang tatlo nalang sng natira at inumpisahan na nila ang plano... binuksan nila ang box.
kisses: Faster marco...
marco: yan ganyan minamadali moko lagi tapos iiwan mo rin ako sa huli...kristine: hahaha takte hugot ba yan? o humuhokage moves? okay lang yan take your time marco...
kisses: i'm gonna follow them text mo nalang ako tine pag tapos na kayo dito
sinundan ni kisses si maymay pero hindi sya nagpapahalata baka magtaka si edward eh!!!
kisses: hala sya.... grabeh bai!!! may amnesia ba talaga to si edward?
kinuhaan ni kisses ang dalawa nakatingin si edward kay maymay habang nagpipicture picture naman si maymay sa view doon!!!
kisses: yes,,, hehehe ang gaganda ng pagkakuha ko sa kanila...
bagay parin sila hanggang ngayon.(destined to each other, soulmate or fated to love)kisses: ay butiki...
marco: porket payat butiki agad? diba pwedeng baboy muna?
kristine: yaaahhhh!!!! gusto mo nito marco? 👊
marco: yoko nyan lechon gusto ko...
iniwan sila ni kisses pumila na ito para kumuha ng ticket, nagmadali namang sumunod ang dalawa.
kisses: pwede ba wag kayong maingay masyado pag talaga narinig tayo nila ihuhulog ko kayo sa barko...
kristine: si marco asar!!!
marco: luh? ikaw yun...
kisses: ilang taon naba kayo?
marco: bakit? gusto mong malaman birthday ko...?
kristine: baliw,,, alam na niya yun...
kisses: please lang magseryoso naman kayong dalawa...
iritado na si kisses sa kakulitan ni marco at dagdagan pa ni kristine...
derideritso si kisses sa pag akyat ng barko walang lingon lingon.kisses: asan na si bestie? andami ding nag abang sa paglubog ng araw sa dagat eh!!!
inikot ni kisses ang paningin niya at natanaw niya na si maymay sa bandang dulo...
nakita ni kisses ang ngiti ni maymay na abot tenga dahil sa sunset medyo dumilim na ng konti at lumamig na ang hangin hindi parin umalis si kisses sa pwesto niya binabantayan niya si maymay.
kisses: Bestie alam kong naaalala mo si edward sa ganitong sitwasyon kapit lang bestie nasa tabi mo lang sya.
napatayo si kisses nang nakita niyang may lumapit kay maymay at inilagay ang jacket nito sa likod ni maymay.
kisses: aaaaayyy ang sweet 😍
kinuhaan ni kisses ang bawat galaw ni edward detalyado sa camera niya
kisses: huwag kang mag alala bestie hindi kamn maalala ni edward ikaw parin ang laman ng puso niya...
nakalupas ang dalawang oras sa dagat dumaong na sila at nagsibabaan na ang mga pasahero siksikan pero nagpupumilit makalabas ni kisse,marco at kristine kailangan nilang mauna sa bus tinetext ni marco si edward na nanuna na sila...
hindi nakipag siksikan si maymay kaya nahuli syang nakasakay sa Bus at pag akyat niya wala pa si john sa upuan nila lalabas sana sya ulit para tingnan pero may napansin sya sa gamit ni john bukas yung box st may nagkalat sa upuan...agad agad syang pumjnta sa upuan at nanlaki mga mata niya sa natuklasan...
Saranghamnida readersssss
nagmamagaling ulit ako
bidabida pero shocckkksss kinilig ako sa #Mayward kanina sarap mag adik sa mayward!!!😍😍😍😍❤️
BINABASA MO ANG
A Moment Like This (completed)
FanficSya si maymay ang babaeng andaming alam.mapagmahal sa pamilya,kaibigan,at kapwa. magaling sya sa lahat at hindi napapagod,ngunit paano kung ang pilit niyang kinalimutan ay magbalik sa ibang katauhan, hanggang saan ang kaya niya upang hindi na maibal...