Maymay's POV
sinaktan mo na ako hindi na yun mababago
limang taon!!!
limang taon!!!
limang taon akong umiiyak sa tuwing naaalala kita...
tapos ngayon babalik ka?
magdusa ka!!! (sigaw/sumbat ko sa kanya)Edward: pwes... kung hindi na pwede maging tayo tatapusin ko na lang ang buhay ko...
may kinuha sya sa likuran niya huh? baril?tinutik niya sa ulo niya at....
BANG..........🔫🔫🔫
eeeeedddwaaaarrrrddd!!!!!!!
huhuhu😭😭😭😭😭😭😭tumakbo ako palapit sa kanya ngunit wala na huli na umiyak ako ng umiyak!!!😭😭😭😭
huh!!!??? napabalikwas ako ng bangon.
panaginip? salamat lord
panaginip lang pala thank god!!!pinawisan ako ng bongga ay hindi pala umiiyak pala ako...😭
lord please lang wag naman sana mgkatotoo ayokong mawala sya gusto ko syang makita at makasama...😢😭Alarm ⏰ 📱 (ringtone baliw)
"baliw na baliw ako sayo
aking sinta oh maymay aking prinsesa gusto na gusto kita....🎶🎶🎶🎶"ahhh umaga na pala???
saturday class 6-7:30 am
maligo na ako magkakape na lang ako di na kakayanin kung magluluto pa ako.on the way na ako sa school ng nagvibrate phone ko.
kristine's calling...
yes hello? bakit ang aga mo tumawag tine? may problema ba?
hindi ako pwede may tutor ako mamaya 8-10 din class ko ulit 10:30-1:00 din duty pa ako sa bookstore nextime na lang.
sige bye pasok na ako sa classroom.gagala na naman hay naku dami ko pang tatapusin dahil sa di ako nakapag fucos nitong mga nakaraang araw.
hirap pag graduating...binuksan ko ang door nang wala naman tao sa loob!!!
tiningnan ko relo ko...
huh? 6:10 na ah!!! ba't wala sila? holiday ba ngayon? o bakasyon na?
ughhh!!!!😫😩
sheeeyyyttt sa studio pala kami ngayon... takboooooooo🏃🏃🏃
tumatakbo ako nasa fifth floor pa naman yun! eh sira yung elevatorhumihingal ako pagdating agad kong binuksan ang pinto nagtinginan agad sila sakin...
i'm sorry sir for being late...
"paghingi ko ng paumanhin"sumenyas ang prof namin na okay lang at umupo na ako...
pagkatapos ng training namin dali-dali na akong bumaba at naglakad na lang papunta sa bahay ng tinutyuturan ko ilang blocks lang naman ang layo.
nagvibrate ulit phone ko tiningnan ko si kisses ang tumawag..
yes hello bestie???
bakit?ano? nakita mo si marco? nakita kaba niya? saan? with whom?
okAy usap tayo mamaya ahhh just ignore him na lang if lalapitan ka niya... or umalis ka iwas kana lang...okay?
sige babye na may tutor pa ako...
after 2 hours ay bumalik na ulit ako sa school may tatapusin pa akong report
hirap nito pero okay lang 2 weeks to go bakasyon na...pag akyat ko ng hagdan may nakabunggo ako dina ako nagabalang lumingon pero bigla niya akong hinawakan sa kamay at hinila....
who's this guy? or who this stranger?😱😱😱😱
BINABASA MO ANG
A Moment Like This (completed)
Hayran KurguSya si maymay ang babaeng andaming alam.mapagmahal sa pamilya,kaibigan,at kapwa. magaling sya sa lahat at hindi napapagod,ngunit paano kung ang pilit niyang kinalimutan ay magbalik sa ibang katauhan, hanggang saan ang kaya niya upang hindi na maibal...