Yoona's POV
I screamed louder..
WAAAAAA!
YUNG PICTURE NI LUHAN. SHYEEEMS!
ANG HOOOOT!
"hoy yoona! Umagang umaga ng bubulabog kana naman! Ang kulet talaga ng utak mo no!" sabi ni sunny unnie. My dormate.
1 year nako sa school nato.
It's really hard for me na maki join sa ibang tao pwera kay sunny unnie at yuri unnie. Laking pasasalamat ko nga ng ka dormate ko si sunny unnie ehh! Sayang nga hindi namin kasama si yul unnie..
2 people per room lang kasi eh >3<
"ano ba unnie! Ito' na nga lang ang kasiyahan ko kaya ako pumasok dito kahit labag na labag sa loob ko"
May rumor kasi na dito magaaral si luhan. Kaya lang, na delay ata siya ng one year. Hahaha.
Pasukan na naman ngayon. Nagwo-worry ako. Kasi baka hindi na naman siya makapasok dito.
Ang swerte siguro ng mga tao sa school na papasukan niya.
Kahit, di na sila kumain. Makita lang si luhan busog na eh. Yummy kasi!
"hayy! Ewan ko sayo. Pero salamat, yang bunganga mo ang dahilan kung bakit ako nagigising. Well, may pasok pa tayo kaya. Up up and go bath bath na!" napatawa ako kay unnie. Minsan kasi seryoso minsan naman baliw.
Pero laging pasigaw eh -_-
Ginawa ko munang wallpaper yung picture ni luhan.
Syempre no!
Changing my wallpaper everyday because of luhan's handsomeness is a must.
Naligo nako at nagprepare na. Unang pasok na naman. Pero wala parin akong natatanggap na balita kung dito papasok si luhan.
If ever na hindi siya dito papasok. Siguro 2 months akong magsusulk at magluluksa.
"Yaah! Gooooodmorneeeng!" bati samin ni yul unnie with a wide smile.
"Morning yul unnie!!!" i greeted back
"put-- isa kapa yuri eh! Tigil mo nga muna yang kaingayan mo. Nakakabadtrip pramis!"
nagpeace sign lang siya kay sunny unnie.
"haha! Tara na mga unnies." sabay na kaming pumunta sa building kung san nandon yung school. This campus is actually really really big. Pangmayaman.
Well, di ko maitatanggi na mayaman kami.
So, Dito nalang ako nag aral.
"ang creepy. Bat walang tao sa hallway?" tanong ko. Si yul unnie nakakapit sa braso ni Sunny unnie kaya ginaya ko nalang siya, kumapit nalang din ako sa braso ni Sunny unnie. Naka poker face lang si sunny unnie.
Tatakbo na sana ako palabas ng building dahil may narinig akong sigawan.
Ng mga babae..
Kaya lang. May narinig akong cheer na nagpagising sa diwa ko. My heart speeds up like fck.
Lubdublubdub
"kyaaaaah~ si luhaaaan!"
Agad akong dumiretso kung san sila nag hihiyawan. Sa gate ng campus. Kaya pala..
Hingal na hingal ako pero hindi yon naging hadlang para mapangiti ako.
A very wide smile.
It's luhan. It's fcking Xi Luhan!!!!
BINABASA MO ANG
Loving Xi luhan (LuYoon Fanfiction)
Random"bat mo ba ako sinusundan?!" "Kasi nga you're mine!!!" "tss. Hindi ako sayo. " "Bagay tayo! "pano mo nasabi?" "kasi ang gamot ng lalaking masungit ay babaeng kasing cute ko at makulit" ****