chapter 18- Hate-Hate relationship (Yuri and chanyeol)

44 4 3
                                    

Hate-Hate relationship

Yuri and Chanyeol special

Yuri's POV

"Pst. Itim!" Inirapan ko si Chanyeol at hindi siya pinansin. "Itim!"

"Problema mo ba? Yoda ha?" Inis na tanong ko kay chanyeol.

"Tigilan mo nga ako sa kakatawag ng yoda!"

"Stop calling me itim then." Sabi ko. Ewan ko kung pano ko nakilala so chanyeol. Siguro dun sa hospital? Tapos nagulat nalang ako nung bigla niyang tinanong "kwon yuri, bat ang itim mo?" Nakakagago diba? -_- . Simula non nagsimula na ang war namin. Nakakaurat nanga actually. Sinabihan ko siyang tumigil pero lalo niya pa akong inaasar.

"Tsk. Tatanong ko lang kung nakita mo yung dalawa."

"Sinong dalawa?"

"Si princess-nim at luhan hyung," sabi niya. Nag facepalm naman ako.

"I have classes unlike you. Kaya malay ko ba kung nasan yun si tingting at ang idol niya."

"Tse! Wala karing naitulong"

"Hoy yoda. Sa dinami-dami ng kaibigan mo. Bat kasi sakin ka nagtanong" bigla naman siyang nagsmirk na lalong kinainit ng dugo ko.

"Ikaw ha!" Tapos nagtaas baba siya ng kilay. "Akala mo ba nagpapapansin ako? Ahe! Assuming karin pala, itim Hahahahaha!" Inirapan ko naman siya.

"Well, ikaw ang nagsabi niyan kahit di ko naman yan naisip. Tsaka papansin kanaman talaga. Gusto mo lagi center of attention ka" sabi ko at umalis na dun. Sa ganto magsisimula ang war nato' at sa ganto rin matatapos. With me and chanyeol hating each other...

**

Ang boring ngayon. Uwian na namin. Si yoona may practice kanina tapos si sunny mukhang may problema tungkol dun sa suho. Kaya lonely talaga ang peg ko ngayon. Juskie. Kaya feeling ko makakaabot ako sa top 10 nito kasi nakatuon lang yung pansin ko sa pagaaral eh! I want to be freeeeeee!

Pumunta agad ako sa dorm nina sunny at yoona. Yayayain ko silang lumabas pero kung ayaw nila naiintindihan ko naman, pareho naman silang pagod eh.

"Oh yul unnie! Napadalaw ka?" Tanong ni tingting

"Gusto niyo bang lumaboyyy?" Sabi ko sa kanila.

"5:00 na kwon yuri. -_-" sabi ni sunny unnie.

"Boring kasi eh." Sabi ko at nag pout.

"Sorry unnie ha, kailangan ko pa kasing magpractice ngayon eh. Hanggang 7 kasi practice hours. Kahit wala ng tao dun magpapractice padin ako kaya di kita masasamahan"

"I don't have any time to leave this room." Sabi ni sunny unnie at pinagpatuloy manood ng kdrama. Jusko naman. Adik na adik sa 'the k2' yan eh! Kamuka nga ni yoona yung anna dun eh.

"Sayang naman." Sabi ko at napatungo. "Pero naiintindihan ko naman kayo. Pagod kayo eh." Sabi ko at ngumiti.

"Pero itetext ko si sehun. Para bigyan ka ng gate pass"

"Waa! Salamat tingtingggg!"

**

Pagkatapos kong kunin yung gate pass ko kay sehun dumiretso agad ako sa park. Dito kami natambay tatlo at nabili ng singkamas at mangga dati. Kaya lang medyo busy na kasi kami ngayon kaya di na kami nakakapunta dito.

Nasa gitna na ako ng kalsada ng may marinig akong malakas na busina. Napatingin agad ako dun at nasilaw ako sa paparating na sasakyan. MABABANGGA AKO! WAAAA MAHAL KO PA MAGULANGG KO! Gusto ko pa silang makita huhu. Napaupo ako at napatakip sa mata.

Loving Xi luhan (LuYoon Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon