Im Yoona’s POV
“Huwoooooo!” sigaw ko at nagpaikot ikot sa kama ko. Pakshet naman hindi talaga ako makatulog dun sa nangyari sa showcase eh! Hayupp! Di nga ata ako nakatulog eh!!
“Hoy. Di kaba kakain ng breakfast?” tanong sakin ni sunny unnie. Napairap naman ako sa kawalan.
“Wala ako sa mood eh.” sabi ko at binuksan ang laptop ko.
“tsk. Payat payat mo na nga, nagpapagutom kapa.” bulong niya pero narinig ko padin.
“HINDI AKO PAYAT! SEXY AKO! SEXY!” sabi ko sa kanya pero tuluyan na siyang nakapasok sa cr.
Asdfghjkl invited you to like her new page
Binuksan ko naman yon at.. WHAT THE FUCK?!
YoonHae vs LuYoon! Who will win?
LuYoon: LUYOOOON! MAS BAGAY SILA! PAREHO SILANG DYOSA!
Hayi park: I agree. LuYoon has much chemistry than YoonHae.
Kari tyre: Mas maganda kung LuYoon! Para matupad ang pangarap ni princess Yoona dahil alam kong bias niya si Luhan oppa! O diba? Pati tayo makakakita ng pagasa.
YoonHae: Hep hep! mas romantic si Donghae oppa! Kaya Yoonhae ako talaga! ipaglalaban ko yun HAHAHAHA.
pa kyu: Tama tama! YoonHae! 100%!
Ako to si anna: AT TS4k4 dDiPa MagKuk0s4 si Lohan kung Di nAgKonpEs si D0ngh43
HUWAAAAAAAA! JUSKO LUYOON AT YOONHAE. JUSKO LORD., KUNIN NIYO NAKO NGAYON NA!
“Hoy! kanina kapa paikot ikot diyan! Ako ang nahihilo sayo eh!” inis na sabin ni sunny unnie sakin at dumiretso na sa cr para maligo huhu, ayoko yatang pumasok eh! Ewan ko kung sa katotohanang di naman totoo yung panliligaw ni luhan..“Im Yoona, tingting. I like you-- no, i love you. yes, i love you”
“Im Yoona, tingting. I like you-- no, i love you. yes, i love you”
“Im Yoona, tingting. I like you-- no, i love you. yes, i love you”
lubdub lubdub lubdub
SHET. DI KO PARIN MAALIS SA ISIP KO JUSKO! KAHIT NA ALAM KONG HINDI TOTOO EH! WALA AKONG MAGGAWA EH. NAPASOK PARIN BIGLA TALAGA SA ISIP KO. NAIINIS AKO! Hepp! basta. kung yun nga dahil sa panliligaw ni lulu. Hays, o baka dahil natatakot akong masaktan ko si Hae oppa. Ayoko talaga siyang masaktan, Ayoko talaga.
“Your turn.” sabi ni Sunny Unnie kaya nagdiretso naman ako sa cr at naligo. Lutang padin ako kaya di ko alam kung nakapaghilod bako ng maayos. jusko, mamaya puro libag pa pala ako. Pero di ko nayon inintindi dahil nga late narin ako. “tsk. Di ka talaga kakain?” inilingan ko siya at lumabas na.
“oy yul unnie?” tinanguan niya lang ako at nginitian na halata namang pilit. “Hey. unnie, ayos kalang ba? May nangyari ba?” nagaalalang tanong ko sa kanya at napabuntong hininga naman siya.
“Hindi ko rin alam. Hindi ko alam kung anong problema ko. Hindi ko alam kung bakit ako nasasaktan ng ganito kahit totoo naman lahat ng sinabi niya sa harapan ko” napakunot ng todo ang noo ko at ngumiti na naman siya ng pilit. Halatang pilit, Kaya naman nagaalala na talaga ako dahil hindi naman ganto si Yul unnie. “Hindi ko alam kung bakit nangingielam ako sa mga bagay na hindi ko dapat pakielamanan.” Sabi niya at nangingilid ang mga luha niyang tumingin sa sahig “Hindi ko talaga alam. Kaya wag na nating pagusapan.” sabi niya at ngumiti. Hindi narin naman kami nagsalita dahil alam namin kung anong nararamdaman niya. Magsasalita at magsasabi naman siya kung hindi niya na talaga kaya. Kaya hindi namin siya pipilitin. Pumasok na kami sa una naming subject.
BINABASA MO ANG
Loving Xi luhan (LuYoon Fanfiction)
Random"bat mo ba ako sinusundan?!" "Kasi nga you're mine!!!" "tss. Hindi ako sayo. " "Bagay tayo! "pano mo nasabi?" "kasi ang gamot ng lalaking masungit ay babaeng kasing cute ko at makulit" ****