Yoona's POV
Nakangiti akong lumabas ng dorm ko. Yes, hindi ko po kasama si Sunny and Yuri unnie.
4:00 palang kasi at 7:00 pa ang totoong pasok. Wala lang, excited kasi ako!
Kaya, nagiwan nalang ako ng sticky note dun sa ref ni sunny unnie.
"grabe.. Hindi parin ako makapaniwala" mukha siguro akong tangang kinakausap yung sarili pero so whuut?!
Naglakad ako papunta sa building ng boys.
Bale kasi, tatlo ang buildings dito for dorms, magkahiwalay ang boys and girls and high ranks. Magaganda ang bawat dorm sa academy nato' lahat pare-pareho lang pwera sa mga high ranks.
This school have ranks. Who is the most intelligent. Para, alam mo kung san ka lulugar. And that's why Seohyun is a queen. She's been undefeated for being a high rank.
Last school year, i really tried hard to get into top 10. But fck, sobrang hirap.
Bumagsak ako sa top 21 at top 20 naman si yul unnie. Si sunny unnie top 11.
Ayoko talagang may umabot sa top 10 samin eh kasi magkakahiwalay kami. May sarili talagang dorm ang high ranks.
Ang ganda siguro ng loob non' no?
Meron pa silang libreng breakfast lagii! Ermegee! Kapag ganern, di nako lalabas talagaaaaaaaaa!
Hindi naman ako matakaw! Medyo lang hehe.
Haay! Sa wakkkkaaas! Andito narin ako sa labas ng building nila. Huuu~ i checked the time
4:15
15 minutes akong naglakad for pete's sake.
Ngumiti ako.
Time for stalking
Nagtago ako sa likod ng puno malapit sa building nila.
Gaah~
Umupo ako para maghintay sa paglabas ni lulu ko.
4:55
Haaay! Nakakabore. Kinuha ko ang cutter ko sa bag. Sheyms! Katamad kasi eh.
Inukit ko yung ship name namin ni Luhan. Kahit ako lang naman talaga yung nagshiship samin.
Luyoon
I smiled whoo! Ang hirap palang mag ukit dito ha.
5:30
Waaaa! Ang----
TANGINEEERS! SI LUHAN!
lumabas siya sa building.
Walking peacefully,hands in the pocket while wearing a usual pokerface.
Nah, he's so handsome. We're a match made in heaven.
Excuse me lang ha, ang dyosugh ko kaya.
He's walking to a place which is not familiar to me.
Sinundan ko lang siya.
Ang aga naman niya.
Siguro may sinisilayan din siya katulad ko. Malay niyo baka ako yung hinahanap niya.
Joke.
Pumunta siya sa isang wtf na lugar talaga.
Puro puno,puno at punoAng ganda ng puno -_-
Jusko. Ano namang trip talaga nito ni luhan. Pero, don' yah were! Ay stell lab yo.
He sat down still hands in the pocket. He putted his earphones and closed his eyes.
BINABASA MO ANG
Loving Xi luhan (LuYoon Fanfiction)
Random"bat mo ba ako sinusundan?!" "Kasi nga you're mine!!!" "tss. Hindi ako sayo. " "Bagay tayo! "pano mo nasabi?" "kasi ang gamot ng lalaking masungit ay babaeng kasing cute ko at makulit" ****